Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Cánh diều

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Cánh diều

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 Cánh diều năm 2024 – 2025 giúp thầy cô đưa ra những lời nhận xét, đánh giá 12 môn: Khoa học tự nhiên, Ngữ văn, Lịch sử – Địa lí, Giáo dục công dân, Giáo dục thể chất, Hoạt động trải nghiệm, Tin học, Toán, Tiếng Anh, Âm nhạc, Mĩ thuật, Công nghệ.

Bạn đang đọc: Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Cánh diều

Qua đó, thầy cô dễ dàng nhận xét chi tiết từng nội dung, từng trang, từng dòng, cùng lý do đề xuất cụ thể sẽ góp phần cải thiện bộ sách giáo khoa lớp 9 Cánh diều năm 2024 – 2025 trước khi đưa vào giảng dạy đại trà. Vậy mời thầy cô tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Cánh diều

    Phiếu góp ý sách giáo khoa Khoa học tự nhiên 9 Cánh diều

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN: KHOA HỌC TỰ NHIÊN; LỚP 9

    BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU

    Họ và tên giáo viên:…………………………………………………………………………………………..

    Đơn vị công tác: ………………………………………………………………………………………………

    Nội dung góp ý

    Tên bài

    Trang/Dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    Bài 7. Định luật Ohm. Điện trở

    Trang 43

    Để làm giảm khả năng cản trở dòng điện của dây dẫn điện trong gia đình:

    a) nên chọn dây dẫn nhôm hay dây dẫn đồng? Vì sao?

    b) với cùng một loại dây, nên chọn dây có tiết diện nhỏ hay lớn? Vì sao?

    Để làm giảm khả năng cản trở dòng điện của dây dẫn điện trong gia đình:

    a) Nên chọn dây dẫn nhôm hay dây dẫn đồng? Vì sao?

    b) Với cùng một loại dây, nên chọn dây có tiết diện nhỏ hay lớn? Vì sao?

    Sửa lỗi chính tả, chữ cái sau ý hỏi phải viết hoa.

    Bài 12. Tác dụng của dòng điện xoay chiều

    Trang 64

    Máy biến thế có cấu tạo gồm hai cuộn dây dẫn quấn trên lõi thép kĩ thuật điện.

    Máy biến thế có cấu tạo gồm hai cuộn dây dẫn có số vòng dây khác nhau quấn trên lõi thép kĩ thuật điện.

    Bổ sung thêm đặc điểm của 2 cuộn dây quấn máy biến thế

    Bài 34. Từ gene đến tính trạng

    169

    Đột biến gen

    Đoạn 1 chưa chính xác

    Đột biến gen chưa chắc đã dẫn tới biến đổi ở kiểu hình

    Bài 35. Nhiễm sắc thể và bộ nhiễm sắc thể

    172

    Bộ nhiễm sắc thể

    Thay hình 35.4 bằng hình ảnh bộ nhiễm sắc thể của 2 loài khác

    Bộ nhiễm sắc thể của loài Mang Ấn Độ ở con đực mang các nhiễm sắc thể giới tính với 3 nhiễm sắc thể là XY1Y2 thuộc trường hợp đặc biệt chưa đề cập ở phần trên, gây khó khăn cho người dạy và người học.

    Bài 36. Nguyên phân và giảm phân

    178

    Ứng dụng

    – Xem lại tính chính xác của thông tin: “Nguyên phân là cơ sở của nuôi cấy mô, tạo ra các cơ quan cấy ghép như VÕNG MẠC”

    – Ứng dụng của giảm phân ở các loài sinh sản hữu tính

    – Câu hỏi ở hình 36.4 cần rõ ràng, tường minh hơn

    – Sinh sản hữu tính có cơ sở là sự kết hợp của 2 quá trình là giảm phân và thụ tinh chứ không chỉ là giảm phân.

    – Gây khó khăn cho người dạy và người học

    Bài 38. Quy luật di truyền của Menđen

    187

    Phép lai hai cặp tính trạng

    Câu hỏi 8a, b

    Học sinh chưa có khái niệm về biến dị tổ hợp nên không thể trả lời được câu hỏi

    Bài 41. Ứng dụng công nghệ di truyền vào đời sống

    196

    Quy trình chuyển gen tạo thực vật biến đổi gen

    Thay hình 41.1 hoặc giải thích rõ thể truyền sử dụng là Ti-plasmid được tách từ vi khuẩn đất và làm rõ giai đoạn gen mục tiêu được chuyển vào tế bào nhận (tế bào thực vật)

    Gây khó khăn cho người dạy và người học

    Bài 42. Giới thiệu về tiến hóa, chọn lọc nhân tạo và chọn lọc tự nhiên

    200

    Khái niệm tiến hóa

    Khái niệm tiến hóa diễn đạt chưa rõ ràng

    Gây khó khăn cho người dạy và người học

    ….., ngày tháng năm 2024

    Giáo viên góp ý
    (Kí và ghi rõ họ, tên)

    Phiếu góp ý SGK Ngữ văn 9 Cánh diều

    ĐƠN VỊ…………………
    TRƯỜNG THCS ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN NGỮ VĂN; LỚP 9BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU

    Họ và tên giáo viên:………………………..

    Đơn vị công tác: Trường THCS………

    Nội dung góp ý

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Bài 2: Truyện thơ Nôm

    Trang 35-36

    Số thứ tự phần tri thức Ngữ văn màu tím, nội dung màu đen đậm

    Điều chỉnh để cùng một màu.

    Đảm bảo tính thẩm mĩ.

    Bài 3: Văn bản thông tin

    Trang 73

    Phần thực hành: nhạc sĩ Đỗ Nhuận

    Từ “sĩ Nhuận” cần có khoảng cách

    Khoảng cách 2 từ bị dính liền nhau

    Viết

    Trang 139, 14t cả các bài viết)

    Các đề mục: 2.1 Thực hành viết theo các bước. 2.2 Rèn luyện kĩ năng viết…

    Đề mục cần in đậm

    Đề mục in đậm để học sinh dễ dàng nhận diện với các ý …có trong bài học.

    Nói và nghe

    Trang 33, 54, 80,… (tất cả các bài nói và nghe)

    Các đề mục a. Chuẩn bị. b. Tìm ý và lập dàn ý…

    Đề mục cần in đậm

    Đề mục in đậm để học sinh dễ dàng nhận diện với các ý a, b, c…có trong bài học.

    Bài Tổng kết về tiếng Việt

    Trang 27/ HKII

    Câu 1. Ai là người kể chuyện? Ngôi kể ấy có tác dụng như thế nào?

    Ai là người kể chuyện? Truyện được kể ở ngôi thứ mấy? Ngôi kể ấy có tác dụng như thế nào?

    Cho đặt câu hỏi xác định ngôi kể trước sau đó mới hỏi tới câu hỏi tiếp theo là tác dụng của ngôi kể.

    ….…, ngày 05. tháng 11 năm 2023
    GIÁO VIÊN

    Góp ý sách giáo khoa Giáo dục công dân 9 Cánh diều

    ĐƠN VỊ…………………
    TRƯỜNG THCS ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN: GDCD; LỚP 9
    BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU

    Họ và tên giáo viên:……………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS ………………

    Nội dung góp ý

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Từ bài 1 đến bài 10

    Từ trang 6 đến trang 54.

    Phần khám phá chưa có các tiêu đề liên quan đến nội dung bài học.

    Cần bổ sung các tiêu đề ở phần khám phá.

    Để hs dễ theo dõi và nắm bắt được nội dung bài học.

    ….., ngày 03 tháng 11 năm 2023

    GIÁO VIÊN

    Góp ý sách giáo khoa Lịch sử – Địa lí 9 Cánh diều

    ĐƠN VỊ…………………
    TRƯỜNG THCS ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN: LỊCH SỬ – ĐỊA LÍ LỚP 9
    BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU

    Họ và tên giáo viên:………………………..

    Đơn vị công tác: Trường THCS………

    Nội dung góp ý

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Lịch sử

    Bài 5

    Trang 21

    Nét chính các PT Dân tộc, Dân chủ

    1918-1930

    Tạo thành bảng liệt kê tóm tắt các sự kiện theo mốc thời gian

    Tập trung vào sự kiện thành lập Đảng

    Cho gọn nội dung và giúp HS dễ nhớ và tư duy về lịch sử

    Lịch sử

    Bài 13

    Trang 62

    Lược đồ 13.5 ; 13.6

    Cần tạo phông chữ lớn và màu đậm nét

    Các địa danh xanh nhạt

    Giúp người đọc dễ đọc trên lược đồ

    Lịch sử

    Bài 13

    Trang 70

    Đoạn trích của CT Hồ Chí Minh

    Cần dặt trên phần ý nghĩa: Cần trình bày khổ chữ lớn và màu sắc rõ nét hơn

    Tạo trực quan sinh động để làm sáng tỏ vấn đề LS

    …., ngày 6 tháng 11 năm 2023
    GIÁO VIÊN

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn GDTC Cánh Diều

    TRƯỜNG THCS …………..

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9 MÔN GDTC

    Tên bài Trang/Dòng Nội dung hiện tại Đề nghị chỉnh sửa

    Lý do đề nghị

    Bài 1: Củng cố kỹ thuật xuất phát và chạy lao sau xuất phát 11 Cách xác định VĐV về đích Chuyển nội dung sang Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích Phù hợp nội dung tên bài học
    Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích 16 Chạy nâng cao đùi tại chổ cự li 15-20 giây Chạy nâng cao đùi tại chổ 15-20 giây Sai từ ngữ
    ………….., ngày… tháng… năm…..
    NGƯỜI GÓP Ý

    (Ký tên)

    Phiếu góp ý SGK Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 9 Cánh diều

    ĐƠN VỊ…………………
    TRƯỜNG THCS ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP; LỚP 9
    BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU

    Họ và tên giáo viên: …………………………

    Đơn vị công tác:Trường THCS………………

    Nội dung góp ý:

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Xây dựng

    Nhân cách

    Cá nhân

    35-36

    Hoạt động 4 có 4 tình huống đóng vai

    Bớt tình huống

    Do có nhiều tình huống không đảm bảo thời gian.

    Công việc

    Gia đình

    53-54

    Mục 1. Chia sẽ cách tổ chức sắp xếp công việc trong gia đình.

    Mục 4: Thực hiện giải quyết bất đồng

    Trong quan hệ gia đình

    Giảm bớt tranh ảnh

    Giúp các em liên hệ thực tế đến bản thân và có quyết định phù hợp khi lựa chọn công việc trong gia đình

    …., ngày 02 tháng 11 năm 2023
    GIÁO VIÊN

    Phiếu góp ý SGK Tin học 9 Cánh diều

    PHỤ LỤC 2. Mẫu Phiếu cá nhân góp ý bản mẫu sách giáo khoa
    (Đính kèm Công văn số /SGDĐT-GDTrH ngày tháng 11 năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo)

    Họ và tên giáo viên: …………..

    Đơn vị: TH&THCS…………….

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    Môn: Tin học; Lớp: 9
    Thuộc bộ sách: Cánh Diều
    Nhà xuất bản: Đại học sư phạm; Tổng Chủ biên/Chủ biên: Đỗ Đức Thái

    STT

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    1

    Bài 1: các bước giải bài toán bằng máy tinh

    Trang 84, mục c: Viết chương trình

    Máy tính không hiểu được bản mô tả thuật toán bằng liệt kê các bước,…thành một chương trình Scratch như ở hình 4 thì máy tính có thể thực hiện được.

    Cần giới thiệu phần mềm Scratch rõ ràng hơn.

    Nội dung hơi khó hiểu. HS sẽ gặp khó khăn trong thực hành.

    Trang 85, mục d: Chạy thử chương trình

    Một chương trình viết xong chưa chắc đã chạy được…ta cần chạy chương trình đã thử và sửa lỗi…

    Cần có hình ảnh minh họa hướng dẫn học sinh chạy thử chương trình.

    HS sẽ gặp khó khăn trong thực hành.

    ……., ngày 07 tháng 11 năm 2023

    GIÁO VIÊN GÓP Ý
    (Ghi rõ họ tên)

    Phiếu góp ý SGK Toán 9 Cánh diều

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Bài tập cuối chương I/tập 1

    26; 27/Bài tập 7

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Cánh diều

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Cánh diều

    Bổ sung rõ ràng là năng suất lao động của hai loại máy cắt cỏ là như nhau hay không?

    Vì bài toán thực tế nên cần rõ ràng

    Bài tập cuối chương I/tập 1

    27/Bài tập 10

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Cánh diều

    Bỏ dấu cách “500 g”

    Có thể bỏ luôn bài tập 10

    Vì phải ghi “500g”

    Vì bên hóa có giải dạng này rồi.

    HĐTN

    Tìm hiểu Bảo hiểm xã hội/tập 1

    45/Mục 3. Bảo hiểm y tế

    3. Bảo hiểm y tế

    Phần này hay, nên cắt nội dung Bảo hiểm y tế vào HĐTN lớp 6

    Bảo hiểm y tế vào HĐTN lớp 6 thì hữu dụng hơn.

    Bài 1. Hình trụ/tập 2

    95/ dòng 2

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Cánh diều

    Nên nhắc lại cụ thể cách sử dụng số trong tính toán

    Trong công thức tính là tính số là bao nhiêu? Hay chỉ dựa vào máy tính cầm tay

    ………., ngày 05 tháng 11 năm 2023

    GIÁO VIÊN

    Góp ý SGK Tiếng Anh 9 Explore English – Cánh diều

    Tên bài

    Trang/ dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    Chưa có tiết ôn tập sau 3 bài

    Thêm bài ôn tập sau mỗi 3 bài

    Giúp học sinh khắc sâu và nắm vững nội dung hơn

    Unit 2 và Unit11

    Trang 23 và trang 114

    Phần pronunciation có 4 âm trong 1tiết nhiều

    2 âm cho mỗi bài

    Học sinh sẽ không nắm chắc

    Unit 2. How long have you been playing cricket ?

    Reading

    Giảm lượng từ mới trong 1 tiết

    Học sinh đỡ quá tải

    Unit 5. How was it form ?

    Writing

    Rút ngắn số lượng câu hỏi. Để còn thời gian để phần viết

    Học sinh cìn thời gian để viết

    Unit 11. What would you do ?

    Reading

    Bài đọc dài và khó lượng từ mới nhiều, nên thay thế bài khác ngắn và lượng từ ít hơn

    Học sinh đỡ quá tải

    Unit 2. How long have you been playing cricket ?

    Reading

    Giảm lượng từ mới trong 1 tiết

    Học sinh đỡ quá tải

    Góp ý SGK Âm nhạc 9 Cánh diều

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    MÔN: NGHỆ THUẬT – NỘI DUNG ÂM NHẠC

    Họ tên:…………………………………………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS…………….

    Bản mẫu sách giáo khoa góp ý:

    Bản mẫu SGK Âm nhạc 9 (bộ Cánh diều) – Nhà xuất bản Đại học Huế – Tổng chủ biên: Đỗ Thanh Hiên.

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    Mục lục

    Trang 63

    – Bản tổng hợp liệt kê các chủ đề và các tiết, bài, mạch nội dung nằm cuối SGK.

    – Bản tổng hợp liệt kê các chủ đề và các tiết, bài, mạch nội dung nên đưa đầu SGK.

    – GV và HS dễ theo dõi cũng như có sự tổng quan cuốn sách.

    Người góp ý

    Góp ý SGK Mĩ thuật 9 Cánh diều

    TRƯỜNG THCS………

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    Môn: Mĩ thuật
    Bộ sách: Cánh Diều

    Họ tên người đánh giá:…………………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS………………..

    Số điện thoại: …………………………………..

    Email……………………………………………

    Tên bài

    Trang

    dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lý do đề nghị

    Bài 1

    05

    Dựng hình trên cơ sở khung hình chung

    Dựng hình trên cơ sở khung hình chung và tìm tỉ lệ bộ phận

    Thay đổi như thế để đảm bảo đầy đủ các bước dựng hình

    Bài 4

    15

    Tên bài: Ý tưởng thiết kế thời trang

    Tên bài: Em tập thiết kế thời trang

    Đảm bảo tính thực hành, không dừng lại ở phần lí thuyết

    Bài 7

    30

    Hình ảnh: Học hết mình, chơi nhiệt tình

    Thay bằng hình trang trí khác

    Tránh phản cảm, cổ súy thói ăn chơi trong trường học

    ….…, ngày 6 tháng 11 năm 2023

    Giáo viên góp ý
    (Kí và ghi rõ họ, tên)

    Góp ý sách giáo khoa Công nghệ 9 Cánh diều

    Mô đun: Định hướng nghề nghiệp

    UBND HUYỆN ……..
    TRƯỜNG THCS…….

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ….., ngày 10 tháng 11 năm 2023

    PHỤ LỤC 2
    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh Diều

    Họ và tên:…………………….

    Đơn vị công tác:……………

    NỘI DUNG GÓP Ý
    Mô đun: Định hướng nghề nghiệp

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lý do đề xuất

    Bài 6. Dự án: Đánh giá mức độ phù hợp với ngành nghề thuộc lĩnh vực kĩ thuật, công nghệ

    Trang 32

    Chua đạt

    Chưa đạt

    Sai chính tả

    Người góp ý
    (Ký, ghi rõ họ tên)

    Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Lắp đặt mạng điện trong nhà

    UBND HUYỆN ……..
    TRƯỜNG THCS…….

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ….., ngày 10 tháng 11 năm 2023

    PHỤ LỤC 2
    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh Diều

    Họ và tên:…………………….

    Đơn vị công tác:……………

    NỘI DUNG GÓP Ý
    Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Lắp đặt mạng điện trong nhà

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lý do đề xuất

    Bài 6. Thực hành lắp đặt mạng điện trong nhà

    Trang 31

    Chuẩn bị thiết bị, vật liệu, dụng cụ

    Dự trù thiết bị, vật liệu, dụng cụ

    Bài 6. Thực hành lắp đặt mạng điện trong nhà

    Người góp ý
    (Ký, ghi rõ họ tên)

    Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Trồng cây ăn quả

    UBND HUYỆN ……..
    TRƯỜNG THCS…….

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ….., ngày 10 tháng 11 năm 2023

    PHỤ LỤC 2
    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh Diều

    Họ và tên:…………………….

    Đơn vị công tác:……………

    NỘI DUNG GÓP Ý
    Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Trồng cây ăn quả

    Tên bài

    Trang/ dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    Bài 2. Nhân giống vô tính cây ăn quả và thực hành nhân giống cây ăn quả bằng phương pháp ghép đoạn cành.

    Trang 14

    Bảng 2.1 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình

    Bảng 2.1 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt

    Đánh giá mới

    Bài 3. Thực hành nhân giống cây ăn quả bằng phương pháp giâm cành

    Trang 17

    Bảng 3.1 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình

    Bảng 3.1 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt

    Đánh giá mới

    Bài 4. Thực hành nhân giống cây ăn quả bằng phương pháp chiết cành

    Trang 20

    Bảng 4.1 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình

    Bảng 4.1 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt

    Đánh giá mới

    Bài 5. Kĩ thuật trồng và chăm sóc cây xoài

    Trang 26

    Biện pháp cơ giới: câu cấu

    Biện pháp cơ giới: châu chấu

    Sai chính tả

    Bài 10. Thực hành trồng và chăm sóc cây ăn quả

    Trang 56

    Bảng 10.1 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình

    Bảng 10.1 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt

    Đánh giá mới

    Bài 11. Tính chi phí và hiệu quả của việc trồng cây ăn quả…

    Trang 60

    Bảng 11.3 Kết quả đánh giá: Giỏi, khá, trung bình

    Bảng 11.3 Kết quả đánh giá: Tốt, khá, đạt

    Đánh giá mới

    Người góp ý
    (Ký, ghi rõ họ tên)

    Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Chế biến thực phẩm

    UBND HUYỆN ……..
    TRƯỜNG THCS…….

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ….., ngày 10 tháng 11 năm 2023

    PHỤ LỤC 2
    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    Môn: Công nghệ. Lớp: 9. Bộ sách: Cánh Diều

    Họ và tên:…………………….

    Đơn vị công tác:……………

    NỘI DUNG GÓP Ý
    Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Chế biến thực phẩm

    Tên bài

    Trang/ dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    Bài 2. Bảo quản chất dinh dưỡng trong thực phẩm

    Trang 13

    Sinh dưỡng

    Dinh dưỡng

    Sai chính tả

    Người góp ý
    (Ký, ghi rõ họ tên)

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *