Bộ đề kiểm tra Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh Tiểu họcBộ đề kiểm tra trường Archimedes School
Giới thiệu Tải về Bình luận
2
Mua tài khoản Download Pro để trải nghiệm website Download.vn KHÔNG quảng cáo& tải File cực nhanh chỉ từ 79.000đ. Tìm hiểu thêm Mua ngay
Download.vn xin giới thiệu đến quý thầy cô giáo cùng các bạn học sinh Tiểu học (năm học 2018–2019) Bộ đề kiểm tra ba môn Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh. Đây sẽ cơ hội để các bạn học sinh tự đánh giá kết quả sau một học kì nỗ lực và phấn đấu trong học tập.
Tài liệu bao gồm đề kiểm tra của 3 môn: Toán, tiếng Việt, tiếng Anh của các lớp 1, 2, 3, 4, 5. Chúc các em học sinh có những trải nghiệm thú vị với chương trình và gặt hái được nhiều kiến thức và đạt được điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi sắp tới.
Bộ đề kiểm tra Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh lớp 5
ARCHIMEDES ACADEMY—Rise above oneself and grasp the worldTRƯỜNG TIỂU HỌC ARCHIMEDES ACADEMYĐỀTHAMKHẢOMÔN TOÁN|LỚP 5|THỜI GIAN 60’THÔNG TIN HỌC SINHHỌ VÀ TÊN____________________________NGÀY SINH_______________GIÁM THỊ1Ký và ghi rõ họ tênGIÁM THỊ2Ký và ghi rõ họ tênTRƯỜNG____________________________SỐ BÁO DANH_______________ĐỀ SỐ____ĐIỆN THOẠI_______________Học sinh trình bày chi tiết bài làm vào giấy kiểm tra! I. TRẮC NGHIỆM: Học sinh chỉghi đáp số, không cần giải thíchBài 01.Đổi: 8m272cm2= …. m2Bài 02.Tính: 12 × 78 + 12 × 22 = Bài 03.Một đội 120 công nhân dựđịnh sửa một quãng đường trong 21 ngày. Hỏi nếu có thêm 20 người nữa thì sẽ sửa quãng đường đó xong trong bao lâu?Bài 04.Tuổi mẹ gấp 3 lần tuổi anh, 3 năm sau tuổi mẹ gấp 3 lần tuổi em. Hỏi anh hơn em mấytuổi?Bài 05.Tìm số hạng thứ 14 của dãy 0; 4; 10; 18; …II. TỰLUẬN: Học sinh trình bày bài giảiBài 01.Việt và Nam cùng gấp hạc giấy. Việt gấp được 5 con thì Nam gấp được 3 con. Cả hai bạn gấp được 168 con. Tính số hạc mỗi bạn gấp được.Bài 02.Một cửa hàng nhập về kho một số gạo, ngày thứnhất bán được27số gạo trong kho, ngày thứhai bán được 13số gạo còn lại thì trong kho còn 300 kg gạo. Tính số gạo ban đầu. Bài 03.Cho 900g dung dịch nước muối nồng độ 6%. a) Tính số gam muối có trong dung dịch. b)Đổthêm 600g nước vào dung dịch trên. Tính phần trăm muối trong dung dịch lúc sau. Bài 04.Tháng 11, các lớp của một trườngđạt danh hiệu lớp tốt bằng 12số lớp không đạt danh hiệu. Đến tháng 12, có thêm 12 lớp đạt danh hiệu lớp tốt nên số lớp đạt danhhiệu lớp tốt bằng 32số lớp không đạt danh hiệu. Hỏi trường đó có bao nhiêu lớp? Bài 05.Viết các số từ1 đến 9 thành một hàng. Không đảo lộn vị trí các số, chỉ dùng các dấu cộng và trừđặt xen giữa chúng đểđạt được kết quả là 100. Chúc các con đạt kết quả tốt!ARCHIMEDES ACADEMY—Rise above oneself and grasp the world1TRƯỜNG TIỂU HỌC ARCHIMEDES ACADEMYĐỀTHAMKHẢOMÔN TIẾNGVIỆT|LỚP 5|THỜI GIAN 45’THÔNG TIN HỌC SINHHỌ VÀ TÊN____________________________NGÀY SINH_______________GIÁM THỊ1Ký và ghi rõ họ tênGIÁM THỊ2Ký và ghi rõ họ tênTRƯỜNG____________________________SỐ BÁO DANH_______________SỐ PHÁCHĐIỆN THOẠI_______________——————————————–———————————————-–———————————-———–GIÁM KHẢO 1Ký và ghi rõ họ tênGIÁM KHẢO 2Ký và ghi rõ họ tênĐIỂM (BẰNG SỐ) /15ĐIỂM (BẰNG CHỮ) SỐ PHÁCHBài 01.Gạch dưới từ khác loại trong mỗi nhóm từ sau: a.hát quan họ, hát hò, hát xoan, hát chèo b.chân ghế, chân bàn, chân tường, chân thực c.cần cù, siêng năng, lười biếng, chăm chỉd.xanh tươi, xanh xanh, xanh tốt, xanh rì Bài 02.Gạch dưới các từ ghép tổng hợp trong nhóm từ sau: “mưa phùn”, “gió bấc”, “mưa gió”, “bão tố”, “bão tuyết”, “nắng mưa”, “bão cát”, “dông bão”Bài 03.Xếp các từđược gạch dưới trong đoạn thơ sau vào nhóm thích hợp: “Sáng chớm lạnh trong lòng Hà Nội “Những phố dài xao xác hơi may“Người ra đi đầu không ngoảnh lại “Sau lưngthềm nắng lá rơiđầy.”a.Các danh từ: ________________________________________________________________________b.Các động từ: ________________________________________________________________________c.Các tính từ: _________________________________________________________________________Bài 04.Cho câu văn: “Về chiều, Ba Vì bồng bềnh như vịthần bất tửngự trên sóng.”_________________________________________________________________________________________a.Chỉ rõ chủngữ, vịngữ, trạng ngữ(nếu có) của câu văn trên. (Dùng dấu gạch chéo tách các thành phần câu và chú thích bên dưới câu văn).b.Nêu tác dụng của dấu phẩy trong câu trên. _________________________________________________________________________________________Bài 05.Điền các từ“nhỏ nhen”, “nhỏ xíu”, “nhỏ nhoi”, “nhỏnhẻ” vào chỗtrống trong các câu sau sao cho thích hợp:a.Bạn ấy nói năng __________________,rất dễthương.b.Tính cô ta rất __________________,ích kỉ. c.Em đã góp chút tiền tiết kiệm __________________ của mình đểủng hộ các bạn nhỏ vùng cao. d.Quảcà chua như cái đèn lồng __________________. ARCHIMEDES ACADEMY—Rise above oneself and grasp the world2HỌC SINH KHÔNG VIẾT VÀOPHẦN GẠCH CHÉO NÀY——————————————–———————————————-–———————————-———–Bài 06.Đọc đoạn văn sau rồi trả lời câu hỏi hoặc thực hiện yêu cầu:“(1) Bình minh diễn ra chỉ trong khoảnh khắc. (2) Ởđồng cỏmênh mông cũng giống như ngoài biển cả, mặt trời lên nhanh vùn vụt. (3) Thoạt đầu nó chậm rãi nhô lên, đỏ hồng như một trái dưa hấu mới bổ. (4) Rồi sau khi vượt khỏi đường chân trời chắn ngang, nó leo mau lên cao và nắng chợt chói chang lúc nàokhông hay.”a.Các từláy trong đoạn văn là: ___________________________________________________________b.Có thể thay từ“chói chang” trong câu số (4) bằng từnào mà không thay đổi nghĩa của câu? _________________________________________________________________________________________c.Ghi lại một cặp từtrái nghĩa có trong đoạn văn:____________________________________________d.Gạch dưới câu văn có sử dụng hình ảnh so sánh. Nêu tác dụng của hình ảnh so sánh đó.__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________e.Em có cảm nhận gì về cảnh thiên nhiên được miêu tảtrong đoạn văn trên?____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________Bài 07.Có một nhà văn từng nói rằng: “Hà Nội chẳng của riêng ai. Nhưng trong từng người lại có từng ý riêng, cách nhìn và tình cảm riêng với mảnh đất này”. Hãy viết đoạn văn khoảng 10 – 12 câu tả một cảnhđẹp của Thủđô Hà Nội theo cảm nhận của riêng em. ___________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________HẾT