Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc 4 sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm tập huấn thay sách giáo khoa lớp 4 môn Âm nhạc năm 2023 – 2024.
Bạn đang đọc: Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Âm nhạc 4 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm đáp án môn Tiếng Việt, Toán, Khoa học, Mĩ thuật, Giáo dục thể chất, Lịch sử – Địa lí, Công nghệ, Tin học, Đạo đức, Hoạt động trải nghiệm 4 sách Kết nối tri thức để có thêm kinh nghiệm hoàn thiện khóa tập huấn thay sách giáo khoa mới năm 2023 – 2024 của mình. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:
Đáp án tập huấn SGK Âm nhạc 4 Kết nối tri thức với cuộc sống
Câu 1: Sách giáo khoa Âm nhạc 4 có mấy mạch nội dung?
A. 6 mạch nội dung.
B. 5 mạch nội dung.
C. 4 mạch nội dung.
D. 3 mạch nội dung.
Câu 2. Triển khai các mạch nội dung có sự thay đổi ở chủ đề nào?
A. Không thay đổi.
B. Thay đổi ở chủ đề chẵn.
C. Thay đổi ở chủ đề lẻ.
D. Thay đổi ở cả chủ đề chẵn và lẻ.
Câu 3. Học sinh sẽ học nhạc cụ nào ở mạch nội dung Nhạc cụ?
A. Recoorder + nhạc cụ gõ.
B. Kèn phím + nhạc cụ gõ.
C. Lựa chọn 1 trong 3 loại nhạc cụ trên.
D. Tất cả đáp án.
Câu 4. Mạch nội dung đọc nhạc có điểm gì mới?
A. 1 bài nhịp 3/4.
B. Có thêm dấu lặng đen.
C. 1 bài nhịp 3/4, có nốt trắng chấm dôi .
D. Tất cả đáp án trên.
Câu 5. Bài hát ở chủ đề nào được kế thừa từ chương trình 2006?
A. Chủ đề 1.
B. Chủ đề 2.
C. Chủ đề 6.
D. Chủ đề 4.
Câu 6. Sách giáo khoa Âm nhạc 4 có điểm nào giống sách giáo khoa Âm nhạc lớp 1, 2, 3
A. Ngữ liệu nhẹ nhàng, hấp dẫn
B. Phù hợp với tâm lý lứa tuổi HS
C. Phù hợp với yếu tố vùng miền
D. Cả ba đáp án trên.
Câu 7. Điểm nổi bật của SGK Âm nhạc 4 là gì?
A. Logic, chặt chẽ, tường minh.
B. Thể hiện các phương pháp dạy học PTPCNL.
C. Cơ bản và phân hóa.
D. Tất cả đáp án trên.
Câu 8. Học liệu cần thiết hỗ trợ cho việc dạy và học của GV và HS
A. SGV+Mp3.
B. Mp3+Mp4.
C. SGV+Mp4.
D. SGV+mp3 và mp4.
Câu 9. Khi đánh giá năng lực HS, GV cần lưu ý gì?
A. Tôn trọng sự khác biệt của từng HS.
B. Không so sánh HS.
C. Đánh giá sự tiến bộ của chính HS.
D. Tất cả đáp án trên.
Câu 10. GV cần lưu điểm gì khi xây dựng và thiết kế Kế hoạch bài học?
A. Chú trọng phương pháp tự học của HS
B. Tổ chức học tập thông qua hoạt động học tập của HS
C. Coi trọng việc phát triển tư duy của HS
D. Tất cả đáp án.