Kế hoạch dạy học lớp 10 bộ Chân trời sáng tạo

Kế hoạch dạy học lớp 10 bộ Chân trời sáng tạo

Phân phối chương trình lớp 10 Chân trời sáng tạo giúp quý thầy cô giáo có thêm nhiều gợi ý tham khảo để nhanh chóng xây dựng được kế hoạch dạy học cho trường của mình.

Bạn đang đọc: Kế hoạch dạy học lớp 10 bộ Chân trời sáng tạo

Kế hoạch dạy học lớp 10 sách Chân trời sáng tạo là mẫu phân phối các kế hoạch học tập, các giáo trình, tài liệu giảng dạy và học tập, đề thi và bài tập cho các lớp học hoặc các khối lớp học. Mục đích của phân phối chương trình lớp 10 là đảm bảo rằng các học sinh được học tập và phát triển các kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập. Vậy dưới đây là 10 mẫu phân phối chương trình các môn lớp 10 Chân trời sáng tạo mời các bạn cùng theo dõi.

Phân phối chương trình lớp 10 sách Chân trời sáng tạo

    Phân phối chương trình Toán 10

    Phân phối chương trình Toán 10 học kì 1

    Toán 10 tập 1 được dạy trong học kì 1 với 54 tiết (18 tuần), trong đó Đại số và Giải tích: 22 tiết, Hình học và Đo lường: 20 tiết, Thống kê: 10 tiết, Hoạt động thực hành và trải nghiệm: 2 tiết.

    Kế hoạch dạy học lớp 10 bộ Chân trời sáng tạo

    Phân phối chương trình Toán 10 học kì 2

    Toán 10 tập 2 được dạy trong học kì 2 với 51 tiết (110 tuần thực học), trong đó Đại số và Giải tích: 24 tiết, Hình học và Đo lường: 16 tiết, Thống kê và Xác suất: 5 tiết, Hoạt động thực hành trải nghiệm: 6 tiết.

    Kế hoạch dạy học lớp 10 bộ Chân trời sáng tạo

    Phân phối chương trình Hóa học 10

    Phân phối chương trình SGK Hóa học 10

    HỌC KÌ I
    1 Mở đầu (2 tiết)
    1 Bài 1. Nhập môn hoá học (2 tiết)
    2 Bài 1. Nhập môn hoá học (2 tiết)
    2 Chương 1. Cấu tạo nguyên tử (13 tiết)
    3 Bài 2. Thành phần của nguyên tử (5 tiết)
    4 Bài 2. Thành phần của nguyên tử (5 tiết)
    3 5 Bài 2. Thành phần của nguyên tử (5 tiết)
    6 Bài 2. Thành phần của nguyên tử (5 tiết)
    4 10 Bài 2. Thành phần của nguyên tử (5 tiết)
    8 Bài 3. Nguyên tố hoá học (3 tiết)
    5 9 Bài 3. Nguyên tố hoá học (tiếp theo)
    10 Bài 3. Nguyên tố hoá học (tiếp theo)
    6 11 Bài 4. Cấu trúc lớp vỏ electron của nguyên tử (4 tiết)
    12 Bài 4. Cấu trúc lớp vỏ electron của nguyên tử (tiếp theo)
    10 13 Bài 4. Cấu trúc lớp vỏ electron của nguyên tử (tiếp theo)
    14 Bài 4. Cấu trúc lớp vỏ electron của nguyên tử (tiếp theo)
    8 15 Ôn tập chương 1
    16 Kiểm tra
    9 Chương 2. Bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học (9 tiết)
    110 Bài 5. Cấu tạo bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học ( 3 tiết)
    18 Bài 5. Cấu tạo bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học (tiếp theo)
    10 19 Bài 5. Cấu tạo bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học (tiếp theo)
    20 Bài 6. Xu hướng biến đổi một số tính chất của nguyên tử các nguyên tố, thành phần và một số tính chất của hợp chất trong một chu kì và nhóm (3 tiết)
    11 21 Bài 6. Xu hướng biến đổi một số tính chất của nguyên tử các nguyên tố, thành phần và một số tính chất của hợp chất trong một chu kì và nhóm (tiếp theo)
    22 Bài 6. Xu hướng biến đổi một số tính chất của nguyên tử các nguyên tố, thành phần và một số tính chất của hợp chất trong một chu kì và nhóm (tiếp theo)
    12 23 Bài 10. Định luật tuần hoàn ‒ Ý nghĩa của bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học (2 tiết)
    24 Bài 10. Định luật tuần hoàn ‒ Ý nghĩa của bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học (2 tiết)
    13 25 Ôn tập chương 2
    26 Kiểm tra
    14 Chương 3. Liên kết hoá học (12 tiết)
    210 Bài 8. Quy tắc octet (1 tiết)
    28 Bài 9. Liên kết ion (2 tiết)
    15 29 Bài 9. Liên kết ion (tiếp theo)
    30 Bài 10. Liên kết cộng hoá trị (6 tiết)
    16 31 Bài 10. Liên kết cộng hoá trị (tiếp theo)
    32 Bài 10. Liên kết cộng hoá trị (tiếp theo)
    110 33 Bài 10. Liên kết cộng hoá trị (tiếp theo)
    34 Bài 10. Liên kết cộng hoá trị (tiếp theo)
    18 35 Bài 10. Liên kết cộng hoá trị (tiếp theo)
    36 Kiểm tra học kì I
    HỌC KÌ II
    19 310 Bài 11. Liên kết hydrogen và tương tác van der Waals (2 tiết)
    38
    20 39 Ôn tập chương 3
    Chương 4. Phản ứng oxi hoá – khử (4 tiết)
    40 Bài 12. Phản ứng oxi hoá – khử và ứng dụng trong cuộc sống (3 tiết)
    21 41 Bài 12. Phản ứng oxi hoá – khử và ứng dụng trong cuộc sống (tiếp theo)
    42
    22 43 Ôn tập chương 4
    Chương 5. Năng lượng hoá học (10 tiết)
    44 Bài 13. Enthalpy tạo thành và biến thiên enthalpy của phản ứng hoá học (4 tiết)
    23 45 Bài 13. Enthalpy tạo thành và biến thiên enthalpy của phản ứng hoá học (tiếp theo)
    46 Bài 13. Enthalpy tạo thành và biến thiên enthalpy của phản ứng hoá học (tiếp theo)
    24 410 Bài 13. Enthalpy tạo thành và biến thiên enthalpy của phản ứng hoá học (tiếp theo)
    48 Bài 14. Tính biến thiên enthalpy của phản ứng hoá học (2 tiết)
    25 49 Bài 14. Tính biến thiên enthalpy của phản ứng hoá học (tiếp theo)
    50 Ôn tập chương 5
    26 51 Kiểm tra
    Chương 6. Tốc độ phản ứng hoá học (6 tiết)
    52 Bài 15. Phương trình tốc độ phản ứng và hằng số tốc độ phản ứng (2 tiết)
    210 53 Bài 15. Phương trình tốc độ phản ứng và hằng số tốc độ phản ứng (tiếp theo)
    54 Bài 16. Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ phản ứng hoá học (3 tiết)
    28 55 Bài 16. Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ phản ứng hoá học (tiếp theo)
    56 Bài 16. Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ phản ứng hoá học (tiếp theo)
    29 510 Ôn tập chương 6
    58 Kiểm tra
    Chương 10. Nguyên tố nhóm VIIA (10 tiết)
    30 50 Bài 110. Tính chất vật lí và hoá học các đơn chất nhóm VIIA (5 tiết)
    60 Bài 110. Tính chất vật lí và hoá học các đơn chất nhóm VIIA (tiếp theo)
    31 61 Bài 110. Tính chất vật lí và hoá học các đơn chất nhóm VIIA (tiếp theo)
    62 Bài 110. Tính chất vật lí và hoá học các đơn chất nhóm VIIA (tiếp theo)
    32 63 Bài 110. Tính chất vật lí và hoá học các đơn chất nhóm VIIA (tiếp theo)
    64 Bài 18. Hydrogen halide ‒ Một số phản ứng của ion halide (4 tiết)
    33 65 Bài 18. Hydrogen halide ‒ Một số phản ứng của ion halide (tiếp theo)
    66 Bài 18. Hydrogen halide ‒ Một số phản ứng của ion halide (tiếp theo)
    34 610 Bài 18. Hydrogen halide ‒ Một số phản ứng của ion halide (tiếp theo)
    68 Ôn tập chương 10
    35 69 Kiểm tra
    100 Kiểm tra học kì II

    Phân phối chương trình chuyên đề Hóa học 10

    Số tiết Tên bài học
    Chuyên đề 1. Cơ sở hoá học (15 tiết)
    3 Bài 1. Liên kết hoá học
    3 Bài 2. Phản ứng hạt nhân
    3 Bài 3. Năng lượng hoạt hoá của phản ứng hoá học
    4 Bài 4. Entropy và biến thiên năng lượng tự do Gibbs
    1 Ôn tập chuyên đề 1
    1 Kiểm tra
    Chuyên đề 2. Hoá học trong việc phòng chóng cháy nổ (10 tiết)
    2 Bài 5. Sơ lược về phản ứng cháy và nổ
    3 Bài 6. Điểm chớp cháy, nhiệt độ tự bốc cháy và nhiệt độ cháy
    3 Bài 10. Hoá học về phản ứng cháy, nổ
    1 Ôn tập chuyên đề 2
    1 Kiểm tra
    Chuyên đề 3. Thực hành hoá học và công nghệ thông tin (10 tiết)
    HS chọn học 2 trong 3 bài (Bài 8, 9 và 10)
    4 Bài 8. Vẽ cấu trúc phân tử
    4 Bài 9. Thực hành thí nghiệm hoá học ảo
    4 Bài 10. Tính tham số cấu trúc và năng lượng
    1 Ôn tập chuyên đề 3
    1 Kiểm tra

    Phân phối chương trình Vật lí 10

    Phân phối chương trình môn Vật lí 10 

    STT

    Tên chương/

    Chủ đề

    Tên bài

    Số tiết

    1

    Mở đầu

    Bài 1. Tổng quan về Vật lí học

    2 tiết

    Bài 2. Vấn đề an toàn trong Vật lí

    1 tiết

    Bài 3. Đơn vị và sai số trong Vật lí

    3 tiết

    2

    Mô tả chuyển động

    Bài 4. Chuyển động thẳng

    4 tiết

    Bài 5. Chuyển động tổng hợp

    2 tiết

    Bài 6. Thực hành đo tốc độ của vật chuyển động thẳng

    2 tiết

    3

    Chuyển động biến đổi

    Bài 10. Gia tốc – Chuyển động biến đổi đều

    4 tiết

    Bài 8. Thực hành đo gia tốc rơi tự do

    1 tiết

    Bài 9. Chuyển động ném

    2 tiết

    Kiểm tra định kì

    1 tiết

    4

    Ba định luật Newton. Một số lực trong thực tiễn

    Bài 10. Ba định luật Newton về chuyển động

    5 tiết

    Bài 11. Một số lực trong thực tiễn

    4 tiết

    Bài 12. Chuyển động rơi trong không khí khi có lực cản

    2 tiết

    Kiểm tra định kì

    1 tiết

    5

    Moment lực. Điều kiện cân bằng

    Bài 13. Tổng hợp lực – Phân tích lực

    2 tiết

    Bài 14. Moment lực. Điều kiện cân bằng của vật

    4 tiết

    Ôn tập và kiểm tra học kì I

    2 tiết

    6

    Năng lượng

    Bài 15. Năng lượng và công

    4 tiết

    Bài 16. Động năng và thế năng. Định luật bảo toàn cơ năng

    4 tiết

    Bài 110. Công suất – Hiệu suất

    2 tiết

    Kiểm tra định kì

    1 tiết

    10

    Động lượng

    Bài 18. Động lượng và định luật bảo toàn động lượng

    3 tiết

    Bài 19. Các loại va chạm

    3 tiết

    8

    Chuyển động tròn

    Bài 20. Động học của chuyển động tròn

    2 tiết

    Bài 21. Động lực học của chuyển động tròn. Lực hướng tâm

    2 tiết

    9

    Biến dạng của vật rắn

    Bài 22. Đặc tính của lò xo

    2 tiết

    Bài 23. Định luật Hooke

    2 tiết

    Kiểm tra định kì

    1 tiết

    Ôn tập và kiểm tra học kì II

    2 tiết

    Phân phối chương trình Chuyên đề Vật lí 10

    STT

    Tên

    Chuyên đề

    Tên bài

    Số tiết

    1

    Vật lí trong một số ngành nghề

    Bài 1. Sơ lược về sự phát triển của Vật lí học

    4 tiết

    Bài 2. Giới thiệu các lĩnh vực nghiên cứu trong Vật lí học

    3 tiết

    Bài 3. Giới thiệu các ứng dụng của Vật lí trong một số ngành nghề

    3 tiết

    2

    Trái Đất và bầu trời

    Bài 4. Phương hướng trên bầu trời

    3 tiết

    Bài 5. Chuyển động nhìn thấy của một số thiên thể trên nền trời sao

    4 tiết

    Bài 6. Một số hiện tượng thiên văn

    3 tiết

    3

    Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường

    Bài 10. Môi trường và bảo vệ môi trường

    4 tiết

    Bài 8. Năng lượng hóa thạch và năng lượng tái tạo

    3 tiết

    Bài 9. Tác động của việc sử dụng năng lượng ở Việt Nam

    4 tiết

    Bài 10. Ô nhiễm môi trường

    4 tiết

    Phân phối chương trình Ngữ văn 10

    TRƯỜNG:…………….

    TỔ:…………..

    Họ và tên giáo viên:……..

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN, LỚP 10 (SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO)

    HỌC KỲ I (18×3=54 TIẾT)

    BÀI

    Bài học

    Tiết

    Mục tiêu cần đạt

    Ghi chú

    1. TẠO LẬP THẾ GIỚI

    (10 TIẾT)

    ĐH: Thần trụ trời

    1-2

    -Nhận biết và phân tích được một số ỵếu tố của truyện thần thoại như: không gian, thời gian, cốt truyện, nhân vật.

    -Biết nhận xét nội dung bao quát của văn bản truyện kể; biết phân tích các chi tiết tiêu biểu, nhân vật và mối quan hệ của chúng trong tính chỉnh thể của tác phẩm; biết liên hệ để thấy được một số điểm gần gũi về nội dung giữa các tác phẩm truyện kể thuộc hai nền văn hoá khác nhau.

    -Nhận biết và chỉnh sửa được các lỗi về mạch lạc, liên kết trong đoạn văn.

    -Viết được văn bản nghị luận đúng quỵ trình; phân tích, đánh giá chủ đề, những nét đặc sắc về hình thức nghệ thuật của một truyện kể.

    -Biết giới thiệu, đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một truyện kể; nghe và nắm bắt được ý kiến, quan điểm của người nói; biết nhận xét, đánh giá về ý kiến, quan điểm đó.

    -Trân trọng trí tưởng tượng và di sản nghệ thuật của người xưa.

    ĐH: Prô-mê-tê và loài người

    3-4

    ĐỌC KẾT NỐI CHỦ ĐIỂM: Đi san mặt đất

    5

    ĐỌC MỞ RỘNG THỂ LOẠI: Cuộc tu bổ lại các giống vật

    5

    THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT: Lỗi về mạch lạc, liên kết trong đoạn văn

    6

    VIẾT: Viết văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một truyện kể .

    10-8

    NÓI VÀ NGHE: Giới thiệu, đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một truyện kể

    9

    ÔN TẬP

    10

    2.SỐNG CÙNG KÍ ỨC CỦA CỘNG ĐỒNG (SỬ THI) (11 TIỂT)

    ĐH: Đăm Săn chiến thắng Mtao Mxây

    11-12-13

    -Nhận biết và phân tích được một số đặc điểm của sửthi như: không gian, thời gian, cốt truyện, nhân vật, lời người kể chuyện và lời nhân vật.

    -Phân tích được các chi tiết tiêu biểu, đề tài,… và mối quan hệ của chúng trong tính chỉnh thể của tác phẩm; phân tích, đánh giá được tình cảm, cảm xúc, cảm hứng chủ đạo và giá trị đạo đức, văn hoá từ văn bản.

    -Nhận biết và phân tích được bối cảnh lịch sử – văn hoá được thể hiện trong văn bản sửthi.

    -Biết cách đánh dấu phần bị tỉnh lược trong văn bản, cách chú thích trích dẫn và ghi cước chú.

    -Viết được văn bản nghị luận về một vấn đề xã hội: trình bày rõ quan điểm của mình, hệ thống luận điểm, lí lẽ được tổ chức mạch lạc, chặt chẽ, các bằng chứng có sức thuyết phục.

    -Biết thuyết trình về một vấn đề xã hội, sử dụng kết hợp phương tiện ngôn ngữ với các phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ.

    -Trân trọng những đóng góp của cá nhân đối với đất nước, quê hương và có ý thức trách nhiệm với cộng đồng.

    ĐH: Gặp Ka-ríp và Xi-la

    14-15

    ĐỌC KẾT NỐI CHỦ ĐIỂM: Ngôi nhà truyền thống của người Ê-đê

    16

    ĐỌC MỞ RỘNG THỂ LOẠI: Đăm Săn đi chinh phục nữ thần Mặt Trời

    16

    THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT: Cách đánh dấu phần bị tỉnh lược trong VBCách chú thích trích dẫn và ghi cước chú

    110

    VIẾT: Viết văn bản nghị luận về một vấn đề xã hội

    18-19

    NÓI VÀ NGHE: Thuyết trình về một vấn đề xã hội có kết hợp sử dụng phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ.

    20

    ÔN TẬP trang 62

    21

    3.

    GIAO CẢM VỚI THIÊN NHIÊN (THƠ)

    (11 TIẾT)

    ĐH: Hương Sơn phong cảnh

    22-23

    -Phân tích và đánh giá được giá trị thẩm mĩ của một số yếu tố trong thơ như: từ ngữ, hình ảnh, vẩn, nhịp, đối, chủ thể trữ tình.

    -Phân tích và đánh giá được tình cảm, cảm xúc, cảm hứng chủ đạo mà người viết thể hiện qua văn bản; phát hiện được các giá trị đạo đức, văn hoá từ văn bản.

    -Nhận biết và sửa chữa được các lỗi dùng từ.

    -Viết được một văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một bài thơ: chủ đề, những nét đặc sắc về hình thức nghệ thuật.

    -Biết giới thiệu, đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một bài thơ.

    -Biết yêu quý, trân trọng vẻ đẹp của thiên nhiên và tâm hồn con người.

    ĐH: Thơ duyên

    24-25

    ĐỌC KẾT NỐI CHỦ ĐIỂM: Lời má năm xưa

    26

    ĐỌC MỞ RỘNG THỂ LOẠI: Nắng đã hanh rồi

    210

    THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT: Lỗi dùng từ và cách sửa

    28

    VIẾT: Viết văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một bài thơ

    29-30

    NÓI VÀ NGHE: Giới thiệu, đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một bài thơ.

    31

    ÔN TẬP

    32

    Kiểm tra đánh giá giữa kì

    33-34

    “”

    4.

    NHỮNG DI SẢN VÃN HOÁ (VĂN BẢN THÔNG TIN)

    (9 TIẾT)

    ĐH: Tranh Đông Hồ- Nét tinh hoa của văn hóa dân gian Việt Nam

    35-36

    -Nhận biết được một số dạng văn bản thông tin tổng hợp: thuyết minh có lồng ghép một hay nhiều yếu tố như miêu tả, tự sự, biểu cảm, nghị luận; giải thích được mục đích của việc lổng ghép các yếu tố đó vào văn bản.

    -Biết suy luận và phân tích mối liên hệ giữa các chi tiết và vai trò của chúng trong việc thể hiện thông tin chính của văn bản; phân tích và đánh giá được đề tài, thông tin cơ bản của văn bản, cách đặt nhan đề của tác giả; nhận biết được mục đích của người viết.

    -Nhận biết và phân tích được sự kết hợp giữa phương tiện ngôn ngữ và các phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ để biểu đạt nội dung văn bản một cách sinh động, hiệu quả; phân tích, đánh giá được cách đưa tin và quan điểm của người viết ở một bản tin; nêu được ý nghĩa hay tác động của văn bản thông tin đã đọc đối với bản thân.

    -Viết được báo cáo kết quả nghiên cứu về một vấn đề, có sử dụng trích dẫn, chú thích và các phương tiện hỗ trợ phù hợp; có hiểu biết về vấn đề quyền sở hữu trí tuệ và tránh đạo văn.

    -Biết thuyết trình kết quả nghiên cứu có sử dụng kết hợp phương tiện ngôn ngữ với các phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ; nghe và nắm bắt được nội dung thuyết trình, quan điểm của người nói; biết nhận xét về nội dung và hình thức thuyết trình.

    -Trân trọng giữ gìn, phát huy các di sản văn hóa của quê hương, đất nước.

    ĐH: Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang khánh thành phòng truyền thống, Thêm một bản dịch Truyện Kiều sang tiếng Nhật

    310

    ĐỌC KẾT NỐI CHỦ ĐIỂM: Lí ngựa ô ở hai vùng đất

    38

    ĐỌC MỞ RỘNG THỂ LOẠI: Chợ nổi-né văn hóa sông nước miền Tây

    38

    THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT: Hình ảnh, số liệu trong VB thông tin

    39

    VIẾT: Viết báo cáo kết quả nghiên cứu có sử dụng trích dẫn, cước chú và phương tiện hỗ trợ.

    40-41

    NÓI VÀ NGHE: trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu có sử dụng trích dẫn, cước chủ và phương tiện hỗ trợ.

    42

    ÔN TẬP

    43

    5.

    NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG (CHÈO/ TUỒNG)

    (9 TIẾT)

    ĐH: Thị Mầu lên chùa

    44-45

    – Nhận biết và phân tích được một số đặc điểm co bản của VB chèo hoặc tuồng như: đề tải, tính vô danh, tích truyện, nhân vật, lòi thoại, phưong thúc lưu truyền.

    – Phân tích và đánh giá được tình cảm, cảm xức, cảm hứng chủ đạo mà người viết thể hiện qua VB. Phát hiện được các giá trị đạo đức, văn hoá từ VB; nhận biết vả phân tích được bối cảnh lịch sử – văn hoá được thể hiện trong VB chèo/ tuồng.

    – Nêu được ý nghĩa hay tác động của VB chèo/ tuồng đối vói quan niệm, cách nhìn, cách nghĩ và tình cảm của người đọc; thể hiện được cảm xức và sự đánh giá của cá nhân về tác phẩm.

    – Nhận biết tác dụng của phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ: hình ảnh, sô liệu, biểu đồ, sơ đồ,…

    – Viết được bản nội quy hoặc bản hướng dẫn ở noi công cộng.

    – Biết thảo luận về một vấn đề có những ý kiến khác nhau; đưa ra được những căn cứ thuyết phục để bảo vệ hay bác bổ một ý kiến nào đó.

    ĐH: Huyện Trìa xử án

    45-46

    ĐỌC KẾT NỐI CHỦ ĐIỂM: Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương

    410

    ĐỌC MỞ RỘNG THỂ LOẠI: Xã trưởng-mẹ Đốp; Huyện Trìa, Đề Hầu, Thầy Nghêu mắc lỡm Thị Hến.

    410

    THỰC HÀNH TIẾNG VIỆT: trang 1210

    48

    VIẾT: Viết một bản nội quy ở nơi công cộng; Viết một bản hướng dẫn nơi công cộng.

    49-50

    NÓI VÀ NGHE: thảo luận nhóm về một vấn đề có những ý kiến khác nhau.

    51

    ÔN TẬP

    52

    Kiểm tra, đánh giá học kỳ 1

    53-54

    HỌC KÌ II

    Nâng niu kỉ niệm (Thơ)

    Chiếc lá đầu tiên (Hoàng Nhuận Cầm)

    55

    19

    – Phân tích và đánh giá được giá trị thẩm mĩ của một số yếu tố trong thơ như: từng hình ảnh, vần, nhịp, đối, chủ thể trữ tình.

    – Phân tích và đánh giá được tình cảm, cảm xúc, cảm hứng chủ đạo mà người viết thể hiện qua văn bắn; phát hiện được các giá trị đạo đức, văn hoá từ văn bản; nêu được ý nghĩa hay tác động của tác phẩm văn học đối với quan niệm, cách nhìn, cách nghĩ và tình cảm của người đọc; thể hiện được cảm xúc và sự đánh giá của cá nhân về tác phẩm.

    – Nhận biết được lỗi về trật tự từ và cách sửa.

    – Viết được văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm trữ tình; chủ đề, những nét đặc sắc về hình thức nghệ thuật và tác dụng của chúng.

    – Biết giới thiệu, đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn học (theo lựa chọn cá nhân); nghe và nắm bắt được ý kiến, quan điểm của người nói, biết nhận xét, đánh giá về ý kiến, quan điểm đó.

    – Biết trân trọng, gìn giữ những kỉ niệm, đồng thời có trách nhiệm với hiện tại và tương lai.

    Chiếc lá đầu tiên (Hoàng Nhuận Cầm)

    56

    Tây Tiến (Quang Dũng)

    510

    Tây Tiến (Quang Dũng)

    58

    20

    Tây Tiến (Quang Dũng)

    59

    Thực hành TV

    60

    Dưới bóng hoàng lan (Thạch Lam)

    Nắng mới (Lưu Trọng Lư)

    61

    21

    Viết văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm trữ tình

    62

    Viết văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm trữ tình

    63

    Nói và nghe: Giới thiệu, đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn học

    64

    22

    Nói và nghe: Nắm bắt ý kiến, quan điểm của người nói; nhận xét, đánh giá về ý kiến, quan điểm đó

    65

    Ôn tập

    66

    10

    Anh hùng và nghệ sĩ

    (Văn bản nghị luận – tác giả Nguyễn Trãi)

    12+3

    Bình Ngô đại cáo (Nguyễn Trãi)

    610

    23

    – Nhận biết và phân tích được nội dung của luận đề, luận điểm, lí lẽ và bằng chứng tiêu biểu trong văn bản. Phân tích được mối quan hệ giữa các luận điểm, lí lẽ và bằng chứng; vai trò của chúng trong việc thể hiện nội dung chính của văn bản.

    – Xác định được ý nghĩa của văn bản. Dựa vào các luận điểm, lí lẽ và bằng chứng trong văn bản để nhận biết được mục đích, quan điểm của người viết.

    – Nhận biết và phân tích được vai trò của các yếu tố biểu cảm trong văn bản nghị luận. Nhận biết và phân tích được bối cảnh lịch sử hoặc bối cảnh văn hoá, xã hội từ văn bản.

    – Vận dụng được những hiểu biết về tác giả Nguyễn Trãi để đọc hiểu một số tác phẩm của tác giả này.

    – Nhận biết được lỗi dùng từ (từ Hán Việt) và biết cách sửa các lỗi đó.

    – Viết được một bài luận thuyết phục người khác từ bỏ một thói quen hay một quan niệm.

    – Biết thuyết trình về một vấn đề xã hội.

    – Biết yêu lẽ phải, sự thật, biết ơn và quý trọng di sản văn hoá của dân tộc.

    Bình Ngô đại cáo (Nguyễn Trãi)

    68

    Bình Ngô đại cáo (Nguyễn Trãi)

    69

    Thư lại dụ Vương Thông (Nguyễn Trãi)

    100

    24

    Thư lại dụ Vương Thông (Nguyễn Trãi)

    101

    Thực hành TV

    102

    Bảo kính cảnh giới – bài 43 (Nguyễn Trãi)

    103

    25

    Dục Thuý sơn (Nguyễn Trãi)

    Nguyễn Trãi – nhà ngoại giao, nhà hiền triết, nhà thơ (A-ma-đu Ma-ta Mơ Bâu)

    104

    Viết bài luận thuyết phục người khác từ bỏ một thói quen hay một quan niệm

    105

    Viết bài luận thuyết phục người khác từ bỏ một thói quen hay một quan niệm

    106

    26

    Nói và nghe: Trình bày ý kiến về một vấn đề xã hội

    1010

    Ôn tập

    108

    Ôn tập kiểm tra

    109

    210

    Kiểm tra GK

    80

    Kiểm tra GK

    81

    8

    Đất nước và con người

    (Truyện)

    Đất rừng phương Nam (Đoàn Giỏi)

    82

    28

    – Nhận biết và phân tích được một số yếu tố của truyện: nhân vật, câu chuyện, người kể chuyện, điểm nhìn, lời người kể chuyện, lời nhân vật.

    – Phân tích và đánh giá được chủ đề, tư tưởng, thông điệp mà tác phẩm truyện muốn gửi đến người đọc thông qua hình thức nghệ thuật của văn bản; phân tích được một số căn cứ để xác định chủ đề.

    – Nhận biết và phân tích được đặc điểm và tác dụng của biện pháp tu từ chêm xen, liệt kê.

    – Viết được một văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm tự sự hoặc tác phẩm kịch: chủ đề, những nét đặc sắc về hình thức nghệ thuật.

    – Biết giới thiệu, đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm tự sự hoặc tác phẩm kịch.

    – Biết trân trọng vẻ đẹp của quê hương, yêu đất nước, con người Việt Nam.

    Đất rừng phương Nam (Đoàn Giỏi)

    83

    Đất rừng phương Nam (Đoàn Giỏi)

    84

    Giang (Bảo Ninh)

    85

    29

    Giang (Bảo Ninh)

    86

    Thực hành TV

    810

    Xuân về (Nguyễn Bính)

    Buổi học cuối cùng (An-phong-xơ Đô-đê)

    88

    30

    Trả bài

    Viết văn bản nghị luận phân tích, đánh giá nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm tự sự hoặc tác phẩm kịch

    89

    Viết văn bản nghị luận phân tích, đánh giá nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm tự sự hoặc tác phẩm kịch

    90

    Nói và nghe: Giới thiệu, đánh giá về nội dung, nghệ thuật của một tác phẩm tự sự hoặc tác phẩm kịch

    91

    31

    Ôn tập

    92

    9

    Khát vọng độc lập và tự do

    (Văn bản nghị luận)

    Hịch tướng sĩ (Trần Quốc Tuấn)

    93

    – Nhận biết được mục đích, quan điểm của người viết thông qua các luận điểm, lí lẽ và bằng chứng trong văn bản; nhận biết và phân tích được cách sắp xếp, trình bày luận điểm, lí lẽ và bằng chứng của tác giả; vai trò của các yếu tố biểu cảm trong văn bản nghị luận.

    – Nhận biết và phân tích được bối cảnh lịch sử hoặc bối cảnh văn hoá, xã hội (qua văn bản và từ văn bản); nêu được ý nghĩa hay tác động của văn bản đối với quan niệm sống của bản thân.

    – Nhận biết và chính sửa được các lỗi về mạch lạc, liên kết trong văn bản.

    – Viết được một bài luận về bản thân.

    – Biết thuyết trình về một vấn đề xã hội có sử dụng kết hợp phương tiện ngôn ngữ với các phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ.

    – Biết trân trọng lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc.

    Hịch tướng sĩ (Trần Quốc Tuấn)

    94

    32

    Nam quốc sơn hà – bài thơ Thần khẳng định chân lí độc lập của đất nước (Theo Nguyễn Hữu Sơn)

    95

    Nam quốc sơn hà – bài thơ Thần khẳng định chân lí độc lập của đất nước (Theo Nguyễn Hữu Sơn)

    96

    Thực hành TV

    910

    33

    Đất nước (Nguyễn Đình Thi)

    Tôi có một giấc mơ (Mác-tin Lu-thơ Kinh)

    98

    Viết bài luận về bản thân

    99

    Viết bài luận về bản thân

    100

    34

    Nói và nghe: Thuyết trình về một vấn đề xã hội có sử dụng kết hợp phương tiện ngôn ngữ với các phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ

    101

    Ôn tập

    102

    Kiểm tra CK

    103

    35

    Kiểm tra CK

    104

    Trả bài

    105

    Phân phối chương trình Giáo dục kinh tế và Pháp luật 10

    TRƯỜNG:THPT……………………

    TỔ: ………………………………..

    Họ và tên giáo viên: ……………………

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT LỚP 10 – SGK CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

    Học kì I: 18 tuần x 2 tiết/ tuần = 36 tiết

    Học kì II: 110 tuần x 2 tiết/ tuần = 34 tiết

    Cả năm: 100 tiết

    Tuần Tiết Nội dung Chú ý

    HỌC KÌ 1

    Chủ đề 1: Nền kinh tế và các chủ thể của nền kinh tế

    1

    2

    Bài 1: Nền kinh tế và các hoạt động của nền kinh tế

    2

    2

    Bài 2: Các chủ thể của nền kinh tế

    Chủ đề 2: Thị trường và cơ chế thị trường

    3

    2

    Bài 3: Thị trường và chức năng của thị trường

    4, 5

    3

    Bài 4: Cơ chế thị trường

    5

    1

    Kiểm tra

    6

    2

    Bài 5: Giá cả thị trường và chức năng của giá cả thị trường

    Chủ đề 3: Ngân sách nhà nước và thuế

    10, 8

    3

    Bài 6: Ngân sách nhà nước và thực hiện pháp luật về ngân sách nhà nước

    8

    1

    Kiểm tra giữa kì 1

    9, 10

    3

    Bài 10: Thuế và thực hiện pháp luật về thuế

    Chủ đề 4: Sản xuất kinh doanh và các mô hình kinh doanh

    10, 11, 12

    4

    Bài 8: Sản xuất kinh doanh và các mô hình sản xuất kinh doanh

    Chủ đề 5: Tín dụng và cách sử dụng các dịch vụ tín dụng

    12, 13

    3

    Bài 9: Tín dụng và vai trò của tín dụng

    14

    2

    Bài 10: Cách sử dụng các dịch vụ tín dụng

    Chủ đề 6: Lập kế hoạch tài chính cá nhân

    15, 15

    4

    Bài 11: Lập kế hoạch tài chính cá nhân

    Chủ đề 10: Hệ thống chính trị nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    16

    2

    Bài 12: Đặc điểm, cấu trúc và nguyên tắc hoạt động của hệ thống chính trị nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    110

    2

    Ôn tập và kiểm tra cuối kì 1

    18

    2

    Bài 13: Đặc điểm, nguyên tắc tổ chức và hoạt động của bộ máy nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    HỌC KÌ 2

    19, 20, 21

    6

    Bài 14: Quốc hội, chủ tịch nước, chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    22

    2

    Bài 15: Tòa án nhân dân và viện kiểm sát nhân dân

    23

    2

    Bài 16: Chính quyền địa phương

    24

    1

    Kiểm tra

    Chủ đề 8: Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    24, 25

    2

    Bài 110: Pháp luật và đời sống

    25, 26

    3

    Bài 18: Hệ thống pháp luật và văn bản pháp luật Việt Nam

    210

    2

    Ôn tập và kiểm tra giữa kì 2

    28

    2

    Bài 19: Thực hiện pháp luật

    Chủ đề 9: Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    29

    2

    Bài 20: Khái niệm, đặc điểm và vị trí của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    30

    2

    Bài 21: Nội dung cơ bản của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013 về chính trị

    31

    2

    Bài 22: Nội dung cơ bản của Hiến pháp nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013 về quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân

    32

    1

    Kiểm tra

    32, 33

    3

    Bài 23: Nội dung cơ bản của hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013 về kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học, công nghệ và môi trường

    34

    2

    Bài 24: Nội dung cơ bản của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013 về bộ máy nhà nước

    35

    2

    Ôn tập và kiểm tra cuối kì 2

    Phân phối chương trình Lịch sử 10

    PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH LỊCH SỬ 10 

    Kì 1. 18 tuần x 1 tiết/tuần = 18 tiết

    Kì 2. 110 tuần x 2 tiết/tuần = 34 tiết

    Tổng cả năm 52 tiết

    Tuần

    Tiết

    Nội dung

    Ghi chú

    HỌC KÌ 1

    Chương I: Lịch sử và sử học, vai trò của sử học

    1, 2

    2

    Bài 1: Hiện thực lịch sử và nhận thức lịch sử

    3, 4

    2

    Bài 2: Tri thức lịch sử và cuộc sống

    5, 6

    2

    Bài 3: Sử học với các lĩnh vực khoa học khác

    10, 8

    2

    Bài 4: Sử học với một số lĩnh vực, ngành nghề hiện đại

    9

    1

    Kiểm tra giữa học kì 1

    Chương II: Một số nền văn minh thế giới thời kì cổ – trung đại

    10

    1

    Bài 5: Khái quát lịch sử văn minh thế giới cổ – trung đại

    11

    1

    Bài 6: Văn minh Ai Cập

    12

    1

    Bài 10: Văn minh Trung Hoa cổ – trung đại

    13

    1

    Bài 8: Văn minh Ân Độ cổ – trung đại

    14

    1

    Bài 9: Văn minh Hy Lạp – La Mã cổ đại

    15

    1

    Bài 10: Văn minh tây âu thời phục hưng

    Chương III: Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới

    16, 110

    2

    Bài 11: Các cuộc cách mạng công nghiệp thời kì cận đại (tiết 1, 2)

    18

    1

    Kiểm tra cuối học kì 1

    HỌC KÌ 2

    19

    1

    Bài 11: Các cuộc cách mạng công nghiệp thời kì cận đại (tiết 3)

    19, 20

    3

    Bài 12: Các cuộc cách mạng công nghiệp thời kì hiện đại

    Chương IV: Văn minh Đông Nam Á cổ – trung đại

    21, 22

    4

    Bài 13: Cơ sở hình thành văn minh Đông Nam Á cổ – trung đại

    23, 24

    4

    Bài 14: Hành trình phát triển và thành tựu văn minh Đông Nam Á cổ – trung đại

    Chương V: Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (trước năm 1858)

    25

    2

    Bài 15: Văn minh Văn Lang – Âu Lạc

    26

    2

    Bài 16: Văn minh Chăm–pa

    210

    1

    Kiểm tra giữa học kì 2

    210, 28

    2

    Bài 110: Văn minh Phù Nam

    28, 29, 30, 31

    10

    Bài 18: Văn minh Đại Việt

    Chương VI: Cộng đồng các dân tộc Việt Nam

    32, 33

    3

    Bài 19: Các dân tộc trên đất nước Việt Nam

    33, 34

    3

    Bài 20: Khối đại đoàn kết dân tộc Việt Nam

    35

    1

    Ôn tập cuối học kì 2

    35

    1

    Kiểm tra cuối học kì 2

    Phân phối chương trình Sinh học 10

    TRƯỜNG:THPT……………………

    TỔ: ………………………………..

    Họ và tên giáo viên: ……………………

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    ————–

    PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MÔN SINH HỌC 10 

    Học kì I: 18 tuần x 2 tiết/ tuần = 36 tiết

    Học kì II: 110 tuần x 2 tiết/ tuần = 34 tiết

    Cả năm: 35 tiết

    Tuần

    Tiết

    Nội dung

    Ghi chú

    Phần Mở đầu

    1, 2

    3

    Bài 1: Giới thiệu khái quát chương trình môn Sinh học

    2

    1

    Bài 2: Các phương pháp nghiên cứu và học tập môn Sinh học

    3

    2

    Bài 3: Các cấp độ tổ chức của thế giới sống

    Chương 1: Thành phần hóa học của tế bào

    4

    1

    Bài 4: Khái quát về tế bào

    1

    Bài 5: Các nguyên tố hóa học và nước

    5, 6

    4

    Bài 6: Các phân tử sinh học trong tế bào

    10

    2

    Bài 10. Thực hành xác định một số thành phần hóa học..

    8

    1

    Kiểm tra

    1

    Ôn tập Chương 1

    Chương 2: Cấu trúc tế bào

    9

    1

    Bài 8: Tế bào nhân sơ

    9, 10, 11

    4

    Bài 9: Tế bào nhân thực

    11, 12

    2

    Bài 10: Thực hành: Quan sát tế bào

    12

    1

    Ôn tập Chương 2

    13

    1

    Kiểm tra

    Chương 3. Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở tế bào

    13

    1

    Bài 11: Vận chuyển các chất qua màng sinh chất

    14

    2

    Bài 12. Thực hành: Sự vận chuyển các chất qua màng

    15

    2

    Bài 13: Chuyển hóa vật chất và năng lượng trong tế bào

    16

    2

    Bài 14. Thực hành: Một số thí nghiệm về Enzyme

    110

    1

    Bài 15: Tổng hợp các chất và tích lũy năng lượng

    110, 18

    2

    Bài 16: Phân giải các chất và giải phóng năng lượng

    18

    1

    Kiểm tra học kì 1

    HỌC KÌ 2

    19

    1

    Bài 110. Thông tin giữa các tế bào

    1

    Ôn tập chương 3

    Chương 4. Chu kì tế bào, phân bào và công nghệ tế bào

    20

    2

    Bài 18: Chu kì tế bào

    21

    2

    Bài 19: Quá trình phân bào

    22

    2

    Bài 20. Thực hành: Quan sát tiêu bản các kì phân bào nguyên phân và giảm phân

    23

    2

    Bài 21: Công nghệ tế bào

    24

    1

    Ôn tập chương 4

    1

    Kiểm tra

    Chương 5. Vi sinh vất và ứng dụng

    25

    1

    Bài 22: Khái quát về vi sinh vật

    25, 26

    2

    Bài 23. Thực hành: Một số phương pháp nghiên cứu vi sinh vật

    26

    1

    Bài 24. Quá trình tổng hợp và phân giải ở vi sinh vật

    210

    2

    Bài 25. Sinh trưởng và sinh sản ở vi sinh vật

    28

    2

    Bài 26.Công nghệ vi sinh vật

    29

    2

    Bài 210. Ứng dụng vi sinh vật trong thực tiễn

    30

    1

    Bài 28. Thực hành: Lên men

    1

    Ôn tập chương 5

    31

    1

    Kiểm tra

    Chương 6. Virus và ứng dụng

    31, 32

    2

    Bài 29. Virus

    32, 33

    2

    Bài 30. Ứng dụng của virus trong y học và thực tiễn

    33, 34

    2

    Bài 31. Virus gây bệnh

    34

    1

    Ôn tập chương 6

    35

    1

    Kiểm tra

    1

    Kiểm tra học kì 2

    Phân phối chương trình môn Địa lí 10

    TRƯỜNG: THCS…………………….

    TỔ:

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN ĐỊA LÍ LỚP 10
    SÁCH CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

    Cả năm: 35 tuần (100 tiết)

    Học kì I: 18 tuần x 2 tiết/ tuần = 36 tiết

    Học kì II: 110 tuần x 2 tiết/ tuần = 34 tiết

    Tuần

    Tiết

    Bài

    Ghi chú

    1

    1

    Bài mở đầu. Môn Địa lí với định hướng nghề nghiệp

    2

    Bài 1. Một số phương pháp biểu hiện các đối tượng địa lí trên bản đồ

    2

    3

    Bài 1. Một số phương pháp biểu hiện các đối tượng địa lí trên bản đồ

    4

    Bài 2. Phương pháp sử dụng bản đồ trong học tập địa lí và trong đời sống

    3

    5

    Bài 3. Một số ứng dụng của GPS và bản đồ trong đời sống

    6

    Bài 4. Trái Đất, thuyết kiến tạo mảng

    4

    10

    Bài 4. Trái Đất, thuyết kiến tạo mảng

    8

    Bài 5. Hệ quả địa lí các chuyển động của Trái Đất

    5

    9

    Bài 5. Hệ quả địa lí các chuyển động của Trái Đất

    10

    Bài 5. Hệ quả địa lí các chuyển động của Trái Đất

    6

    11

    Bài 6. Thạch quyển, nội lực

    12

    Bài 6. Thạch quyển, nội lực

    10

    13

    Bài 6. Thạch quyển, nội lực

    14

    Bài 10. Ngoại lực

    8

    15

    Bài 10. Ngoại lực

    16

    Bài 8. Khí quyển, sự phân bố nhiệt độ không khí trên Trái Đất

    9

    110

    Kiểm tra giữa kì I

    18

    Bài 9. Khí áp và gió

    10

    19

    Bài 9. Khí áp và gió

    20

    Bài 10. Mưa

    11

    21

    Bài 10. Mưa

    22

    Bài 11. Thực hành: Đọc bản đồ các đới và kiểu khí hậu trên Trái Đất, phân tích biểu đồ một số kiểu khí hậu

    12

    23

    Bài 12. Thủy quyển, nước trên lục địa

    24

    Bài 12. Thủy quyển, nước trên lục địa

    13

    25

    Bài 13. Nước biển và đại dương

    16

    Bài 13. Nước biển và đại dương

    14

    210

    Bài 14. Đất

    28

    Bài 14. Đất

    15

    29

    Bài 15. Sinh quyển, các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố của sinh vật

    30

    Bài 15. Sinh quyển, các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố của sinh vật

    16

    31

    Bài 16. Thực hành. Phân tích sự phân bố của đất và sinh vật trên Trái Đất

    32

    Kiểm tra cuối kì I

    110

    33

    Bài 110. Vỏ địa lí, quy luật thống nhất và hoàn chỉnh của vỏ địa lí

    34

    Bài 110. Vỏ địa lí, quy luật thống nhất và hoàn chỉnh của vỏ địa lí

    18

    35

    Bài 18. Quy luật địa đới và quy luật phi địa đới

    36

    Bài 18. Quy luật địa đới và quy luật phi địa đới

    HỌC KÌ II

    19

    310

    Bài 19. Dân số và sự phát triển dân số thế giới

    38

    Bài 20. Cơ cấu dân số

    20

    39

    Bài 20. Phân bố dân cư và đô thị hóa trên thế giới

    40

    Bài 20. Phân bố dân cư và đô thị hóa trên thế giới

    21

    41

    Bài 21. Phân bố dân cư và đô thị hóa

    42

    Bài 21. Phân bố dân cư và đô thị hóa

    22

    43

    Bài 22. Thực hành: Phân tích tháp dân số, vẽ biểu đồ cơ cấu dân số theo nhóm tuổi

    44

    Bài 22. Thực hành: Phân tích tháp dân số, vẽ biểu đồ cơ cấu dân số theo nhóm tuổi

    23

    45

    Bài 23. Nguồn lực phát triển kinh tế

    46

    Bài 24. Cơ cấu kinh tế, một số tiêu chí đánh giá sự phát triển kinh tế

    24

    410

    Bài 25. Vai trò, đặc điểm, các nhân tố ảnh hưởng tới sự phát triển và phân bố nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản

    48

    Bài 26. Địa lí ngành nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản

    25

    49

    Bài 26. Địa lí ngành nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản

    50

    Bài 26. Địa lí ngành nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản

    26

    51

    Bài 210. Tổ chức lãnh thổ nông nghiệp, vấn đề phát triển nông nghiệp hiện đại và định hướng phát triển nông nghiệp

    51

    Bài 210. Tổ chức lãnh thổ nông nghiệp, vấn đề phát triển nông nghiệp hiện đại và định hướng phát triển nông nghiệp

    210

    53

    Kiểm tra giữa kì II

    54

    Bài 28. Thực hành: Tìm hiểu sự phát triển và phân bố ngành nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản

    28

    55

    Bài 29. Cơ cấu, vai trò và đặc điểm công nghiệp, các nhân tố ảnh hưởng tới sự phát triển và phân bố công nghiệp

    56

    Bài 30. Địa lí các ngành công nghiệp

    29

    510

    Bài 30. Địa lí các ngành công nghiệp

    58

    Bài 31. Tổ chức lãnh thổ công nghiệp, tác động của công nghiệp tới môi trường và định hướng phát triển ngành công nghiệp

    30

    59

    Bài 31. Tổ chức lãnh thổ công nghiệp, tác động của công nghiệp tới môi trường và định hướng phát triển ngành công nghiệp

    60

    Bài 32. Thực hành: Tìm hiểu sự phát triển và phân bố ngành công nghiệp trên thế giới

    31

    61

    Bài 33. Cơ cấu, vai trò, đặc điểm và các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển, phân bố dịch vụ

    62

    Bài 34. Địa lí ngành giao thông vận tải

    32

    63

    Bài 34. Địa lí ngành giao thông vận tải

    64

    Bài 35. Địa lí ngành bưu chính viễn thông

    33

    65

    Bài 36. Địa lí ngành thương mại

    66

    Bài 310. Địa lí ngành du lịch và tài chính – ngân hàng

    34

    610

    Bài 38. Thực hành: Tìm hiểu vấn đề phát triển ngành du lịch

    68

    Bài 39. Môi trường và tài nguyên thiên nhiên

    35

    69

    Bài 40. Phát triển bền vững và tăng trưởng xanh

    100

    Kiểm tra cuối kì II

    Phân phối chương trình tiếng Anh 10 Friends Global

    WEEKS

    TOPICS

    LESSONS

    KNOWLEDGE

    PAGE

    FIRST SEMESTER

    1

    INTRODUCTION

    FIRST CLASS

    VOCABULARY

    Greetings – Class rules

    Talking about likes and dislikes

    6

    GRAMMAR

    Review on Present Simple and Present Continuous

    10

    VOCABULARY

    Describing people

    8

    2

    GRAMMAR

    Review on Articles

    9

    UNIT 1 FEELINGS

    VOCABULARY

    Describing feelings

    10

    GRAMMAR

    Simple Past (Affirmative)

    12

    3

    LISTENING

    Listening for gist

    13

    GRAMMAR

    Simple Past (Negative – Interrogative)

    14

    WORD SKILL

    Adjectives describing feelings

    15

    4

    READING

    Unusual medical condition

    16

    SPEAKING

    Narration skills

    18

    5

    WRITING

    Description of an event

    19

    CULTURE

    The British

    20

    REVIEW 1

    21

    6

    UNIT 2 ADVENTURE

    VOCABULARY

    Describing landscapes

    22

    GRAMMAR

    Past Continuous

    24

    LISTENING

    Listening for key words

    25

    10

    GRAMMAR

    Contrast: Past Simple and Past Continuous

    26

    WORD SKILL

    Parts of speech

    210

    READING

    Survival story

    28

    8

    SPEAKING

    Making speculations from photos

    30

    WRITING

    Invitation letters and replies

    31

    9

    CULTURE

    Ann Davison

    32

    REVIEW 2

    33

    MID-TERM

    TEST 1

    TESTS ON LISTENING – SPEAKING – READING – WRITING

    10

    UNIT 3

    ON SCREEN

    VOCABULARY

    Talking about films and TV programmes

    34

    GRAMMAR

    Quantifiers

    36

    11

    LISTENING

    Prediction of topics in listening

    310

    GRAMMAR

    Modals of prohibition and necessity

    38

    WORD SKILL

    Negative prefixes with Adjectives

    39

    12

    READING

    Video games – Health effects?

    40

    SPEAKING

    Reaching an agreement

    42

    13

    WRITING

    Informal letters

    43

    CULTURE

    Entertainment

    44

    UNIT 4

    OUR PLANET

    REVIEW 3

    45

    14

    VOCABULARY

    Describing the weather

    46

    GRAMMAR

    Comparison

    48

    LISTENING

    Identifying the context of a dialogue or monologue

    49

    15

    GRAMMAR

    Superlatives – Too and Enough

    50

    WORD SKILL

    Some Phrasal verbs

    51

    READING

    Dangers of extreme weather

    52

    16

    SPEAKING

    Making comparison and contrast of photos

    54

    WRITING

    Writing an article

    55

    110

    CULTURE

    Extreme weather

    56

    REVIEW 4

    510

    18

    REVIEW FOR FIRST-SEMESTER TEST

    FIRST- SEMESTER TEST

    TESTS ON LISTENING – SPEAKING – READING – WRITING

    SECOND SEMESTER

    19

    UNIT 5 AMBITION

    VOCABULARY

    Describing jobs and work

    58

    GRAMMAR

    Will/ Going to – Conditional Type 1

    60

    LISTENING

    Prediction of next details in listening

    61

    20

    GRAMMAR

    Defining and Non-defining Relative Clause

    62

    WORD SKILL

    Prefixes

    63

    READING

    Ideal jobs

    64

    21

    SPEAKING

    Making comparisons of different jobs

    66

    WRITING

    Application letters

    610

    22

    CULTURE

    Entrepreneurs

    68

    REVIEW 5

    69

    UNIT 6 MONEY

    VOCABULARY

    Talking about shops and services

    100

    23

    GRAMMAR

    Conditional Type 2

    102

    LISTENING

    Identifying the kind of information to listen

    103

    GRAMMAR

    Past Perfect

    104

    24

    WORD SKILL

    Use of different verb patterns

    105

    READING

    A multi-millionaire

    106

    25

    SPEAKING

    Comparing and justifying ideas

    108

    WRITING

    Opinion essays

    109

    CULTURE

    The World Bank

    80

    26

    REVIEW 6

    MID-TERM

    TEST 4

    TESTS ON LISTENING – SPEAKING – READING – WRITING

    210

    UNIT 10 TOURISM

    VOCABULARY

    Describing tourist attractions

    82

    GRAMMAR

    Present Perfect – Past Simple

    84

    LISTENING

    Emphatic stress

    85

    28

    GRAMMAR

    Reported Speech

    86

    WORD SKILL

    Compound nouns – Compound sentences

    810

    READING

    Types of holidays

    88

    29

    SPEAKING

    Planning a holiday trip

    90

    WRITING

    Holiday blogs

    91

    30

    CULTURE

    Landscapes

    92

    REVIEW 10

    93

    UNIT 8 SCIENCE

    VOCABULARY

    Describing gadgets

    94

    31

    GRAMMAR

    Passive (Present Simple and Past Simple)

    96

    LISTENING

    Identifying the speaker’s intentions

    910

    GRAMMAR

    Passive (Present Perfect, Future and Modal verbs)

    98

    32

    WORD SKILL

    Use of collocations (Verbs+ prepositions)

    99

    READING

    Great inventions

    100

    33

    SPEAKING

    Making a complaint

    102

    WRITING

    Letter of complaint

    103

    CULTURE

    Virtual education

    104

    34

    REVIEW 8

    105

    REVIEW FOR SECOND-SEMESTER TEST

    35

    SECOND- SEMESTER TEST

    TESTS ON LISTENING – SPEAKING – READING – WRITING

    ACADEMIC PROCEDURES

    Phân phối chương trình Hoạt động trải nghiệm 10

    Phân phối chương trình HĐTN 10 – Bản 1

    PHÒNG GD&ĐT……….

    TRƯỜNG THCS ………

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    ——–

    Học kì I: 18 tuần x 1 tiết/ tuần = 18 tiết

    Học kì II: 110 tuần x 1 tiết/ tuần = 110 tiết

    Cả năm 35 tiết

    STT

    Bài học

    Số tiết

    Yêu cầu cần đạt

    Ghi chú

    1

    Chủ đề 1. Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh.

    4

    – Có trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợ những người cùng tham gia.

    – Thể hiện được sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó để đạt được mục tiêu đề ra.

    – Thể hiện được sự chủ động của bản thân trong môi trường học tập, giao tiếp khác nhau.

    – Thực hiện tốt nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng.

    2

    Chủ đề 2. Xây dựng quan điểm sống

    4

    – Chỉ ra được những đặc điểm tính cách, quan điểm sống của bản thân và biết cách phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu.

    – Nhận diện được khả năng điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực cho bản thân.

    – Hình thành đươc tư duy phản biện khi đánh giá sự vật, hiện tượng.

    3

    Chủ đề 3. Giữ gìn truyền thống nhà trường

    3

    – Lập và thực hiện được kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường và đánh giá được ý nghĩa của hoạt động này.

    – Thể hiện sự tự tin trong các tình huống giao tiếp, ứng xử và biết cách thể hiện sự thân thiện với bạn bè, thầy cô.

    – Thực hiện các hoạt động theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

    4

    Chủ đề 4. Thực hiện trách nhiệm vơi gia đình.

    3

    – Thực hiện được trách nhiệm của bản thân vơi bố mẹ, người thân.

    – Thể hiện được trách nhiệm đối với các hoạt động lao động trong gia đình.

    – Ứng xử phù hợp với các tình huống giao tiếp khác nhau trong gia đình.

    5

    Chủ đề 5. Xây dựng kế hoạch tài chính và phát triển kinh tế gia đình.

    4

    – Xây dựng được kế hoạch tài chính cá nhân một cách hợp lí.

    – Đề xuất các biện pháp phát triển kinh tế và góp phần phát triển inh tế cho gia đình.

    6

    Chủ đề 6. Vận động cộng đồng cùng tham gia các hoạt động xã hội.

    3

    – Thực hiện được các biện pháp mở rộng quan hệ và thu hút cộng đồng vào các hoạt động xã hội.

    – Biết cách thu hút các bạn tham gia hoạt động chung.

    – Lập và thực hiện được kế hoạch tuyên truyền trong cộng đồng về văn hóa ứng xử nơi công cộng.

    – Tham gia một số hoạt động cộng đồng phù hợp và đánh giá được kết quả hoạt động phát triển cộng đồng.

    10

    Chủ đề 10. Tìm hiểu hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của địa phương.

    4

    – Xác định được những hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của địa phương và nêu được thông tin, yêu cầu cơ bản của các nhóm nghề này.

    – Tìm hiểu được những điều kiện đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp trong từng lĩnh vực nghề nghiệp.

    – Biết cách tìm hiểu các thông tin về nhóm nghề mình quan tâm, yêu cầu về năng lực, phẩm chất theo nhóm nghề.

    – Phân tích được phẩm chất và năng lực cần có của người lao động thông qua trải nghiệm một nghề cụ thể và yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    8

    Chủ đề 8. Định hướng học tập và rèn luyện theo nhóm nghề lựa chọn.

    3

    – Đánh giá được sự phù hợp của bản thân với nhóm nghề định lựa chọn.

    – Trình bày được một số thông tin cơ bản về hệ thống trường đào tạo liên quan đến nghề định lựa chọn.

    – Tham vấn ý kiến thầy cô, gia đình, bạn bè về dự định lựa chọn nghề và định hướng học tập của bản thân.

    – Xây dựng và thực hiện kế hoạch rèn luyệ bản thân theo định hướng nghề nghiệp.

    – Xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập, rèn luyện phẩm chất và năng lực cần thiết cho nhóm nghề định lựa chọn.

    9

    Chủ đề 9. Bảo vệ cảnh quan thiên nhiên và môi trường tự nhiên

    4

    – Nhận xét, đánh giá được các hành vi, việc làm của tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn thiên nhiên.

    – Xây dựng và thực hiện được kế hoạch tuyên truyền, kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ cảnh quan thiên nhiên.

    – Phân tích, đánh giá được thực trạng môi trường tự nhiên tại địa phương, tác động của con người tới môi trường tự nhiên.

    – Thuyết trình được với các đối tượng khác nhau về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường tự nhiên.

    – Đề xuất được và tham gia thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường.

    Kiểm tra, đánh giá định kỳ

    Chủ đề kiểm tra, đánh giá

    Thời gian

    Thời điểm

    Hình thức

    Giữa Học kỳ 1

    45 phút

    Tuần 9

    Kiểm tra viết

    Cuối Học kỳ 1

    45 phút

    Tuần 15

    Kiểm tra viết

    Giữa Học kỳ 2

    45 phút

    Tuần 25

    Kiểm tra viết

    Cuối Học kỳ 2

    45 phút

    Tuần 32

    Kiểm tra viết

    Phân phối chương trình HĐTN 10 – Bản 2

    PHÒNG GD&ĐT……….

    TRƯỜNG THCS ………

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    ——–

    Số tuần: 35 tuần – Số tiết: 105 tiết

    Học kì I: 18 tuần x 3 tiết/tuần = 54 tiết;

    Học kì II: 110 tuần x 3 tiết/tuần = 51 tiết

    Tuần

    SHCD

    SH Lớp

    Hoạt động giáo dục
    theo chủ để

    1

    Chào mừng năm học mới

    Làm quen/ tổ chức lớp học

    Giới thiệu về HĐTN-HN 10

    Chủ đề 1: thể hiện và phát triển bản thân

    2 – 5

    – Tổ chức các hoạt động tập thể

    – Giới thiệu chủ đề

    – Định hướng rèn luyện

    – Rèn luyện tính cách tích cực trong hoạt động của trường

    – Sơ kết tuần

    – Rèn luyện tính cách tích cực trong hoạt động của lớp

    – Tổng kết chủ đề

    – Chuẩn bị chủ đề mới

    – Hoạt động 1: Nhận diện quan điểm sống của bản thân

    – Hoạt động 2: Tìm hiểu về đặc điểm tính cách của bản thân

    – Hoạt động 3: Điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực.

    – Hoạt động 4: Thể hiện sự tự chủ, tự trọng

    – Hoạt động 5: Rèn luyện ý chí vượt khó để đạt mục tiêu

    – Hoạt động 6: thể hiện sự chủ động trong môi trường học tập và giao tiếp khác nhau.

    – Hoạt động 10: Rèn luyện tư duy phản biện khi đánh giá sự vật, hiện tượng.

    – Hoạt động 8: Đánh giá kết quả trải nghiệm

    Chủ đề 2: thực hiện trách nhiệm trong gia đình

    6 – 9

    – Tổ chức hoạt động tập thể

    – Giới thiệu chủ đề

    – Định hướng rèn luyện

    – Rèn luyện tinh thần trách nhiệm trong hoạt động của trường

    – Sơ kết tuần

    – Rèn luyện tính trách nhiệm trong hoạt động của lớp

    – Tổng kết chủ đề

    – Chuẩn bị chủ đề mới

    – Hoạt động 1: Thực hiện trách nhiệm quan tâm, chăm sóc bố mẹ, người thân.

    – Hoạt động 2: Thực hiện trách nhiệm trong các công việc gia đình

    – Hoạt động 3: Ứng xử phù hợp với các tình huống giao tiếp khác nhau trong gia đình.

    – Hoạt động 4: Đánh giá kết quả trải nghiệm

    Tiết cuối của tuần 9

    Đánh giá giữa kì I

    Chủ đề 3: thực hiện nhiệm vụ của người học sinh trong gia đình

    10 – 13

    – Tổ chức hoạt động tập thể

    – Giới thiệu chủ đề

    – Định hướng rèn luyện

    – Rèn luyện hành vi văn minh, thanh lịch trong các hoạt động của trường

    – Sơ kết tuần

    – Rèn luyện hành vi văn minh, thanh lịch trong các hoạt động của lớp.

    – Tổng kết chủ đề

    – Chuẩn bị chủ đề mới

    – Hoạt động 1: Thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng.

    – Hoạt động 2: Thể hiện sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô và các bạn

    – Hoạt động 3: Thể hiện trách nhiệm và hỗ trợ những người cùng thực hiện nhiệm vụ được giao

    – Hoạt động 4: Lập và thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường

    – Hoạt động 5: Đánh giá kết quả trải nghiệm

    Chủ đề 4: xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân và tham gia phát triển kinh tế gia đình

    14 – 110

    – Tổ chức hoạt động tập thể

    – Giới thiệu chủ đề

    – Định hướng rèn luyện

    – Rèn luyện một số kĩ năng tài chính trong hoạt động và sinh hoạt ở trường

    – Sơ kết tuần

    – Rèn luyện một số kĩ năng tài chính trong hoạt động và sinh hoạt ở lớp

    – Tổng kết chủ đề

    – Chuẩn bị chủ đề mới

    – Hoạt động 1: Xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân

    – Hoạt động 2: Thực hiện trách nhiệm của em đối với hoạt động lao động trong gia đình

    – Hoạt động 3: Đề xuất và thực hiện một số biện pháp phát triển kinh tế gia đình

    – Hoạt động 4: Đánh giá kết quả trải nghiệm

    18

    Tổng kết học kì 1

    Tổng kết lớp

    Đánh giá cuối kì I

    Chủ đề 5: tham gia hoạt động cộng đồng

    19 – 22

    – Tổ chức hoạt động tập thể

    – Giới thiệu chủ đề

    – Định hướng rèn luyện

    – Thu hút và tuyên truyền các bạn trong trường tham gia hoạt động cộng đồng

    – Sơ kết tuần

    – Rèn luyện kĩ năng thu hút và tuyên truyền tham gia hoạt động cộng đồng

    – Tổng kết chủ đề

    – Chuẩn bị chủ đề mới

    – Hoạt động 1: Tìm hiểu và tham gia các hoạt động cộng đồng

    – Hoạt động 2: Thu hút các bạn vào hoạt động cộng đồng

    – Hoạt động 3: Mở rộng quan hệ và thu hút cộng đồng vào các hoạt động xã hội

    – Hoạt động 4: Lập và thực hiện kế hoạch tuyên truyền trong cộng đồng về văn hóa ứng xử nơi công cộng

    – Hoạt động 5: Đánh giá kết quả hoạt động phát triển cộng đồng.

    – Hoạt động 6: Đánh giá kết quả trải nghiệm

    Chủ đề 6: Bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên

    23 – 26

    – Tổ chức hoạt động tập thể

    – Giới thiệu chủ đề

    – Định hướng rèn luyện

    – Tuyên truyền và tham gia bảo vệ môi trường tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên

    – Sơ kết tuần

    – Rèn luyện một số kĩ năng tuyên truyền bảo vệ môi trường tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên.

    – Tổng kết chủ đề

    – Chuẩn bị chủ đề mới

    – Hoạt động 1: Phân tích thực trạng môi trường tự nhiên tại địa phương và tác động cảu con người tới môi trường tự nhiên

    – Hoạt động 2: Đánh giá những hành vi, việc làm của các tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên

    – Hoạt động 3: Đề xuất và tham gia thực hiện một số giải phát bảo vệ môi trường tự nhiên và bảo tồn cảnh quan thiên nhiên.

    – Hoạt động 4: Tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên và môi trường tự nhiên

    – Hoạt động 5: Đánh giá kết quả trải nghiệm

    Tiết cuối tuần 26

    Đánh giá giữa kì II

    Chủ đề 10: tìm hiểu hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở địa phương

    210 – 30

    – Tổ chức hoạt động tập thể

    – Giới thiệu chủ đề

    – Định hướng rèn luyện

    – Rèn luyện một số kĩ năng liên quan đến hướng nghiệp trong các hoạt động của nhà trường

    – Sơ kết tuần

    – Rèn luyện một số kĩ năng liên quan đến hướng nghiệp trong các hoạt động ở lớp.

    – Tổng kết chủ đề

    – Chuẩn bị chủ đề mới

    – Hoạt động 1: Tìm hiểu hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tại địa phương.

    – Hoạt động 2: Tìm hiểu thông tin cơ bản và yêu cầu năng lực, phẩm chất của nhóm nghề em quan tâm.

    – Hoạt động 3: Tìm hiểu điều kiện đảm bảo an toàn và sức khỏe nghề nghiệp

    – Hoạt động 4: Đánh giá kết quả trải nghiệm

    Chủ đề 8: rèn luyện bản thân theo định hướng nghề nghiệp

    31 – 34

    – Tổ chức hoạt động tập thể

    – Giới thiệu chủ đề

    – Định hướng rèn luyện

    – Thực hiện kế hoạch học tập theo định hướng nghề mình lựa chọn

    – Sơ kết tuần

    – Rèn luyện một số phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu của nghề

    – Tổng kết chủ đề

    – Hoạt động 1: Xác định sự phù hợp của bản thân với nhóm nghề định lựa chọn.

    – Hoạt động 2: Tham vấn ý kiến về nghề định lựa chọn và định hướng học tập

    – Hoạt động 3: Trải nghiệm nghề em quan tâm

    – Hoạt động 4: Tìm hiểu thông tin cơ bản về hệ thống trường đào tạo liên quan đến nghề định lựa chọn

    – Hoạt động 5: xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập theo nhóm nghề định lựa chọn

    – Hoạt động 6: Rèn luyện bản thân theo định hướng nghề nghiệp

    – Hoạt động 10: Đánh giá kết quả trải nghiệm

    35

    Tổng kết năm học

    Chuẩn bị vào hè

    Đánh giá cuối kì II

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *