Phân phối chương trình Giáo dục công dân 7 Chân trời sáng tạo giúp quý thầy cô giáo có thêm nhiều gợi ý tham khảo để nhanh chóng xây dựng được kế hoạch dạy học cho trường của mình.
Bạn đang đọc: Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 7 sách Chân trời sáng tạo
Phân phối chương trình môn GDCD lớp 7 Chân trời sáng tạo là mẫu phân phối các kế hoạch học tập, các giáo trình, tài liệu giảng dạy và học tập, đề thi và bài tập cho các lớp học hoặc các khối lớp học. Mục đích của phân phối chương trình môn GDCD nhằm đảm bảo rằng các học sinh được học tập và phát triển các kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập. Bên cạnh đó các bạn xem thêm kế hoạch dạy học Toán 7 Chân trời sáng tạo.
Phân phối chương trình môn GDCD 7 Chân trời sáng tạo
PHÒNG GD&ĐT TRƯỜNG THCS ……… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN KHỐI 7
Năm học 20..– 20….
Bộ sách Chân trời sáng tạo
HỌC KỲ I ( 18 Tuần x1 tiết) | Số tiết | |
Tuần 1 2 | Bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương | 2 |
Tuần 3 4 | Bài 2: Quan tâm, cảm thông, chia sẻ | 2 |
Tuần 5 6 7 | Bài 3: Học tập tự giác tích cực | 3 |
Tuần 8 | Kiểm tra giữa kỳ 1 | 1 |
Tuần 9 10 11 | Bài 4: Giữ chữ tín | 3 |
Tuần 12 13 14 | Bài 5: Bảo tồn di sản văn hóa | 3 |
Tuần 15 16 | Bài 6: Nhận diện tình huống gây căng thẳng | 2 |
Tuần 17 | Bài 7: Ứng phó với tâm lý căng thẳng Tiết 1 | 1 |
Tuần 18 | Kiểm tra cuối kỳ 1 | 1 |
HỌC KỲ II ( 17 Tuần x1 tiết) | ||
Tiết 19 | Bài 7: Ứng phó với tâm lý căng thẳng Tiết 2 | 1 |
Tiết 20 21 22 | Bài 8: Phòng, chống, bạo lực học đường | 3 |
Tiết 23 24 25 | Bài 9: Quản lý tiền | 3 |
Tiết 26 | Kiểm tra giữa kỳ 2 | 1 |
Tiết 27 28 | Bài 10: Nguyên nhân, hậu quả của yệ nạn xã hội | 2 |
Tiết 29 30 31 | Bài 11: Phòng chống tệ nạn xã hội. | 3 |
Tiết 32 33 34 | Bài 12: Quyền và nghĩa vụ của công dân trong GĐ | 3 |
Tiết 35 | Kiểm tra cuối kỳ 2 | 1 |
(1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng từ nội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế lại phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn học/hoạt động giáo dục.
(2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề.
(3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề.
(4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học.
(5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập, tại di sản, thực địa…).
II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục…)
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
TỔ TRƯỞNG (Ký và ghi rõ họ tên) |
… ngày… tháng …….năm……. GIÁO VIÊN |