Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 7 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 7 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 7 sách Kết nối tri thức với cuộc sống do giáo viên thiết kế bao gồm phân phối chương trình các hoạt động của học sinh và giáo viên trong quá trình dạy học một tiết học, bài học, chủ đề nhằm giúp học sinh chiếm lĩnh được kiến thức và đạt được các năng lực, phẩm chất cần thiết.

Bạn đang đọc: Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 7 sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Thông qua mẫu Phân phối chương trình môn GDCD 7 năm 2022 – 2023 sách Kết nối tri thức giúp giáo viên nhanh chóng xây dựng, hoàn thiện phân phối chương trình chi tiết, trình tổ chuyên môn phê duyệt. Ngoài ra quý thầy cô tham khảo thêm: bộ sách giáo khoa lớp 7 sách Kết nối tri thức với cuộc sống.

Phân phối chương trình môn GDCD 7 năm 2022 – 2023

PHÒNG GD&ĐT

TRƯỜNG THCS ………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——–

KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN KHỐI 7

Năm học 2022– 2023

Bộ sách KNTT

HỌC KỲ I ( 18 Tuần x1 tiết)

Số tiết

Tuần 1 2 3

Bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương

3

Tuần 4 5

Bài 2: Quan tâm, cảm thông, chia sẻ

2

Tuần 6 7

Bài 3: Học tập tự giác tích cực

2

Tuần 8

Kiểm tra giữa kỳ 1

1

Tuần 9 10 11

Bài 4: Giữ chữ tín

3

Tuần 12 13 14

Bài 5: Bảo tồn di sản văn hóa

3

Tuần 15 16 17

Bài 6: Ứng phó với tâm lý căng thẳng

3

Tuần 18

Kiểm tra cuối kỳ 1

1

HỌC KỲ II ( 17 Tuần x1 tiết)

Tuần 19 20 21 22

Bài 7: Phòng chống bạo lực học đường

4

Tuần 23 24 25

Bài 8: Quản lý tiền

3

Tuần 26

Kiểm tra giữa kỳ 2

1

Tuần 27 28 29 30

Bài 9: Thực hiện, phòng chống tệ nạn xã hội.

4

Tuần 31 32 33 34

Bài 10: Quyền và nghĩa vụ của công dân trong GĐ

4

Tuần 35

Kiểm tra cuối kỳ 2

1

(1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng từ nội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế lại phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn học/hoạt động giáo dục.

(2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề.

(3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề.

(4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học.

(5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập, tại di sản, thực địa…).

II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục…)

…………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………

TỔ TRƯỞNG

(Ký và ghi rõ họ tên)

… ngày… tháng …….năm…….

GIÁO VIÊN
(Ký và ghi rõ họ tên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *