Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 3 sách Cánh diều với đầy đủ 35 tuần, giúp các thầy cô tham khảo để xây dựng phân phối chương trình môn Mĩ thuật 3 năm học 2022 – 2023 phù hợp với trường mình.
Bạn đang đọc: Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 3 sách Cánh diều
Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm môn Toán, Tiếng Việt, Đạo đức, Âm nhạc, Tự nhiên và xã hội lớp 3 của bộ Cánh diều để có thêm kinh nghiệm xây dựng phân phối chương trình lớp 3 của mình. Chi tiết mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để nhanh chóng hoàn thiện bản phân phối chương trình môn Mĩ thuật lớp 3 của mình:
Phân phối chương trình môn Mĩ thuật 3 sách Cánh diều
Tuần – tháng | Chương trình và sách giáo khoa |
Nội dung điều chỉnh, bổ sung (nếu có) (Những điều chỉnh về nội dung, thời lượng, thiết bị dạy học và học liệu tham khảo; xây dựng chủ đề học tập, bổ sung tích hợp liên môn; thời gian và hình thức tổ chức…) |
Ghi chú | ||
Chủ đề – Mạch nội dung | Tên bài | Tiết học – thời lượng | |||
1 |
Chủ đề 1 Sáng tạo màu sắc |
Bài 1: Những màu sắc khác nhau |
1 |
||
22 |
Bài 1: Những màu sắc khác nhau (tt) |
2 |
|||
3 |
Bài 2: Sáng tạo với vật liệu có màu đậm, màu nhạt |
3 |
|||
4 |
Bài 2: Sáng tạo với vật liệu có màu đậm, màu nhạt (tt) |
4 |
|||
5 |
Chủ đề 2 Hình ảnh nổi bật |
Bài 3: Sự thú vị của hình ảnh nổi bật |
5 |
||
6 |
Bài 3: Sự thú vị của hình ảnh nổi bật (tt) |
6 |
|||
7 |
Bài 4: Đồ vật trong gia đình |
7 |
|||
8 |
Bài 4: Đồ vật trong gia đình (tt) |
8 |
|||
9 |
Chủ đề 3: Tạo dáng người động |
Bài 5: Hình dáng cơ thể em |
9 |
||
10 |
Bài 5: Hình dáng cơ thể em (tt) |
10 |
|||
11 |
Bài 6: Trò chơi thú vị |
11 |
|||
12 |
Bài 6: Trò chơi thú vị (tt) |
12 |
|||
13 |
Chủ đề 4: Sự kiện vui vẻ |
Bài 7: Thiệp chúc mừng |
13 |
||
14 |
Bài 7: Thiệp chúc mừng (tt) |
14 |
|||
15 |
Bài 8: Ngày hội ở trường em |
15 |
|||
16 |
Bài 8: Ngày hội ở trường em (tt) |
16 |
|||
17 |
Bài 9: Cùng nhau ôn tập học kỳ I (tt) |
17 |
|||
18 |
Bài 9: Cùng nhau ôn tập học kỳ I (tt) |
18 |
|||
19 |
Chủ đề 5: Sự kết của các hình khối khác nhau |
Bài 10: Làm quen với hình tương phản |
19 |
||
20 |
Bài 10: Làm quen với hình tương phản(tt) |
20 |
|||
21 |
Bài 11: Bạn rô-bốt của em |
21 |
|||
22 |
Bài 11: Bạn rô-bốt của em(tt) |
21 |
|||
23 |
Chủ đề 6: Những bề mặt khác nhau của vật liệu |
Bài 12: Tạo sản phẩm có bề mặt mềm, mịn hoặc thô ráp |
23 |
||
24 |
Bài 12: Tạo sản phẩm có bề mặt mềm, mịn hoặc thô ráp (tt) |
24 |
|||
25 |
Bài 13: Tạo hình trái cây từ đất nặn |
25 |
|||
26 |
Bài 13: Tạo hình trái cây từ đất nặn (tt) |
26 |
|||
27 |
Chủ đề 6: Những bề mặt khác nhau của vật liệu |
Bài 14: Gia đình thân yêu |
27 |
||
28 |
Bài 14: Gia đình thân yêu(tt) |
28 |
|||
29 |
Bài 15: Những khuôn in thú vị |
29 |
|||
30 |
Bài 15: Những khuôn in thú vị (tt) |
30 |
|||
31 |
Bài 16: Em yêu thiên nhiên |
31 |
|||
32 |
Bài 16: Em yêu thiên nhiên (tt) |
32 |
|||
33 |
Bài 16: Em yêu thiên nhiên (tt) |
33 |
|||
34 |
Bài 17: Cùng nhau ôn tập HKI |
34 |
|||
35 |
Bài 17: Cùng nhau ôn tập HKI(tt) |
35 |