KHTN Lớp 6 Bài 25: Hệ thống phân loại thực vật

KHTN Lớp 6 Bài 25: Hệ thống phân loại thực vật

Giải bài tập SGK Khoa học Tự nhiên 6 trang 86, 87, 88, 89 sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp các em học sinh lớp 6 xem gợi ý giải các câu hỏi Bài 25: Hệ thống phân loại thực vật của Chương VII: Đa dạng thế giới sống.

Bạn đang đọc: KHTN Lớp 6 Bài 25: Hệ thống phân loại thực vật

Thông qua đó, các em sẽ biết cách trả lời toàn bộ các câu hỏi của bài 25 Chương 7 trong sách giáo khoa Khoa học Tự nhiên 6 Kết nối tri thức với cuộc sống. Mời các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Giải KHTN Lớp 6 Bài 25: Hệ thống phân loại thực vật

    Phần mở đầu

    ❓Khi vào một cửa hàng sách, em sẽ dễ dàng tìm được cuốn sách mình cần vì sách trong cửa hàng đã được sắp xếp thành từng nhóm khác nhau. Vậy để có thể dễ dàng tìm ra một loại sinh vật trong vô số các loài sinh vật trong tự nhiên, các nhà khoa học đã phân loại thế giới sống như thế nào?

    Trả lời:

    Các nhà khoa học đã dựa vào đặc điểm của các loài sinh vật để xếp chúng vào các giới sinh vật khác nhau.

    Sự cần thiết của việc phân loại thế giới sống

    Câu hỏi 1

    ❓Em hãy sắp xếp sách vở và đồ dùng học tập của em thành từng nhóm dựa vào đặc điểm chung giữa chúng.

    Trả lời:

    Học sinh tự làm.

    Câu hỏi 2

    ❓ Việc phân loại đó giúp ích gì cho em?

    Trả lời:

    Việc phân loại đó giúp ta dễ dàng lấy những cuốn sách mà ta cần.

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *