Mẫu bài dạy minh họa môn Âm nhạc THCS Mô đun 3

Mẫu bài dạy minh họa môn Âm nhạc THCS Mô đun 3

Download.vn Học tập Tài liệu Giáo viên Tập huấn Giáo viên

Bạn đang đọc: Mẫu bài dạy minh họa môn Âm nhạc THCS Mô đun 3

Mẫu bài dạy minh họa môn Âm nhạc THCS Mô đun 3 Giáo án minh họa môn Âm nhạc THCS

Giới thiệu Tải về Bình luận

  • 1

Mua tài khoản Download Pro để trải nghiệm website Download.vn KHÔNG quảng cáo & tải File cực nhanh chỉ từ 79.000đ. Tìm hiểu thêm Mua ngay

Mẫu bài dạy minh họa môn Âm nhạc THCS Mô đun 3 là mẫu giáo án minh họa tập huấn Mô đun 3, giúp thầy cô tham khảo phục vụ cho công tác soạn giáo án theo chương trình GDPT 2018 mới. Với nội dung bài dạy Âm nhạc dân tộc – Âm nhạc 7, thời lượng 4 tiết.

Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm kế hoạch môn Toán, Hóa học, hướng dẫn học Mô đun 3, câu hỏi ôn tập Mô đun 3 để đạt kết quả cao trong khóa tập huấn Mô đun 3 này. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Kế hoạch bài dạy môn Âm nhạc mô đun 3 THCS

Mẫu bài dạy minh họa môn Âm nhạc THCS Mô đun 31K HOCH BÀI DY CH ĐỀ: ÂM NHC DÂN TC LP 7Thời lượng: 4 tiết I. MC TIÊU DY HC Phm cht, năng lựcYCCĐ Th tNĂNG LỰC ĐẶC THÙ Hát đúng cao độ, trường độ, sc thái bài Lí cây đa; biết hát đơn ca, đồng ca với 2 bè đơn gin;(1)Hc sinh biết được khái nim, tính cht nhp44(2)Đọc đúng cao độ gam Đô trưởng và bài đọc nhc Ánh trăng; (3)Phân biệt được s ging nhau hoc khác nhau gia các câu hát, nhn biết được câu, đoạn trong bài hát và bài đọc nhc; (4)Cm nhận được tính cht của hát, bài đọc nhc.(5)Nhn biết, phân biệt được âm sc ca mt s nhc c phương tây (6)NĂNG LỰC CHUNG T ch T hcBiết ch động, tích cc thc hin nhng công vic ca bnthân trong hc tp các ni dung hát, đọc nhc, nhc lí và thường thc âm nhc. (7)Giao tiếp – Hp tácBiết s dng ngôn ng kết hp để trình bày ý tưởng và tho lun v nhim v hc tp; hiu rõ nhim vca nhóm.(8)PHM CHT Yêu nước Có ý thc bo v các di sản văn hoá, phát huy giá trịca di sn văn hoá (dân ca). (9)Chăm chỉ Có ý thc hc tt các nội dung hát, đọc nhc, nhc lí,…trong môn học Âm nhc. (10) II. THIT B DY HC VÀ HC LIU – Tranh nh minh ho nhc c: Piano, violon, ghita, accoocdeon Nhc mu, nhc đệm Các bài tp ng dng thực hành: đọc nhc, ostinato, b Body Percussion. Nhc c gõ: thanh phách, song loan, trng nh III. TIN TRÌNH DY HC A. TIN TRÌNH DY HCMẫu bài dạy minh họa môn Âm nhạc THCS Mô đun 32Hot động hc(thi gian) Mc tiêu(ThtYCCĐ)Ni dung dyhc trngtâmPP/KTDHch đạo PhươngánđánhgiáHát(45phút)1; 4; 5; 6; 7;8;9Hát: Lí cây đa (dân ca Quan h Bc Ninh)PP:Dalcroze,Orff-SchulwerkKT: mnhghépVnđáp;trìnhdin;Ôn hát;nhc línhp44Đọc nhc(45 phút)1; 2; 4; 3; 5;6; 7; 8; 9; 10Ôn hát: cây đa Nhc lí: Nhp 44Đọc nhc: Ánh Trăng KT: mnhghépPP:Dalcroze,Orff-SchulwerkPP:Kodály, Dyhc hp tácVnđáp;trìnhdin;Vấn đápÔn hát;Ôn Đọc nhc TTAN(45 phút)1; 2; 4; 3; 5;6; 7; 8; 9; 10Ôn hát: cây đa Ôn Đọc nhc: Ánh Trăng Thường thc âm nhc: c v mt vài nhc c phương tây KT: mnhghépPP:Kodály, Dyhc hp tácPP: dy hckhám phá;DalcrozeKT: khăntri bàn Vnđáp;trìnhdin;Vấn đápÔn tpch đề 2 (45 phút)1; 3; 4; 5; 7;8; 9; 10.Ôn hát: cây đa Ôn Đọc nhc: Ánh Trăng PP:Dalcroze,Orff-SchulwerkPP: Kodály,Dy hc hptácVnđáp,trìnhdin Mẫu bài dạy minh họa môn Âm nhạc THCS Mô đun 3K HOẠCH ĐÁNH GIÁ CH ĐỀ ÂM NHC DÂN TC ÂM NHC LP 7STTMch ni dung Yêu cu cần đạtMục tiêu đánh giáPhương pháp và kỹ thut dy hcPhương pháp, công cụ đánh giá 1Hát “Lí câyđa” Dân ca Quan h Bc Ninh- Biết hát đúng cao độ,trường độ và sc thái th hát lĩnh xướng- hòa giọng, hát đối đáp Phát triển năng lc th hin âm nhc- Đánh giá các kĩ năng hát: thế, hơi thở, hát đơn ca, hát hòa ging, hát đối đáp Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, thực hànhluyn tp, trình bày tácphm. Dy hc hp tác, dyhc gii quyết vấn đề, Dalcroze, Koda’ly,… Phương pháp quan sát,công cụ: thang đánh giá quan sát hành vi.- Phương pháp đánh giá qua sn phm, ng c: sn phm thc hành, phiếu đánh gsản phm 2Nhc : Nhp 44- Nhn biết được kháinim, tính cht, cáchđánh nhịp 44– Phát triển năng lực hiu biết âm nhạc, năng lc th hin âm nhc. Phương pháp quan sát, công cụ: Thang đánh giá quan sát hành vi.- Phương pháp hỏi đáp. 3Đọc nhc: Ánh Trăng Đọc đúng cao độ, trường độ Nhn biết được các kíhiu âm nhc trongbài- Phát triển năng lc th hin âm nhạc, năng lực ng dng và sáng to Đánh giá khả năng vậndng kiến thc thuyết âm nhạc. Năng lc giaotiếp và hp tác Phương pháp quan sát,công c: thang đánh giá quan sát hành vi.- Phương pháp đánh giá qua sn phm, ng c: sn phm thc hành, phiếu đánh gsản phm 4Thường thc âm nhc: Nhn biết được hìnhdáng, phân bit được – Phát triển năng lực hiu biết âm nhc, cm th âmPhương pháp quan sát,công cụ: thang đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *