Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 12 môn Vật lí năm 2024 – 2025 mang tới những lời nhận xét, đánh giá cho 2 bộ sách Cánh diều, Kết nối tri thức.
Bạn đang đọc: Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 12 môn Vật lí
Qua những lời nhận xét, góp ý môn Vật lí 12 chi tiết từng nội dung, từng trang, từng dòng, cùng lý do đề xuất cụ thể, thầy cô nhanh chóng đưa ra ý kiến, để cải thiện bộ sách giáo khoa lớp 12 mới trước khi đưa vào giảng dạy. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm góp ý SGK lớp 12 môn Ngữ văn, Tiếng Anh, Địa lí, Lịch sử, Hóa học. Vậy mời thầy cô tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:
Phiếu góp ý sách giáo khoa Vật lí 12 năm 2024 – 2025
Phiếu góp ý SGK Vật lí 12 Kết nối tri thức
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 12
MÔN: VẬT LÝ
Bản mẫu sách giáo khoa: Kết nối tri thức và cuộc sống
Thông tin giáo viên góp ý:
Họ và tên:………………………………………….
Đơn vị công tác: Trường THPT…………….
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 2. Nội năng Định luật I của nhiệt động lực học |
12 |
– Hình 2.5 |
– Bổ sung chú thích cấu tạo thí nghiệm Joule. |
– Nhìn khó hình dung. |
Bài 13. Bài tập về khí lí tưởng |
54 |
– Hình 13.3 – Bài 2c: Bóng thám không thường chỉ bay lên tới độ cao khoảng 30 km đến 40 km là bị vỡ. Tại sao bóng bị vỡ? |
– Thay hình khác rõ nét hơn. – Tại sao bóng thám không thường chỉ bay lên tới độ cao khoảng 30 km đến 40 km là bị vỡ? |
– Hình xấu. – Dài dòng. |
Bài 14. Từ trường |
57/dòng 6 |
– Tính chất cơ bản của từ trường là nó gây ra lực từ tác dụng lên một nam châm hay một dòng điện đặt trong nó. |
– Tính chất cơ bản của từ trường là nó gây ra lực từ tác dụng lên một nam châm, một dòng điện hay một hạt mang điện chuyển động đặt trong nó. |
– Không đầy đủ. |
Bài 16. Từ thông Hiện tương cảm ứng điện từ |
67/thí nghiệm 1 |
– Hình 16.6 |
– Thay hình điện kế G |
– Kim điện kế nhìn không rõ. |
….….., ngày 18 tháng 03 năm 2024
Người góp ý
(kí và ghi rõ họ tên)
Phiếu góp ý SGK Vật lí 12 Cánh diều
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 12
MÔN: VẬT LÝ
Bản mẫu sách giáo khoa: Cánh diều
Thông tin giáo viên góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung
hiện tại |
Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
2. Lực từ tác dụng lên đoạn dây dẫn mang dòng điện. Cảm ứng từ |
61 – 62 |
II. Cảm ứng từ |
Bổ sung từ trường tổng hợp. |
Chưa thể hiện. |
Bổ sung bài tập trắc nghiệm ở các bài. |
Chưa có. |
Họ và tên:………………………………………….
Đơn vị công tác: Trường THPT…………….
Nội dung góp ý
….….., ngày 18 tháng 03 năm 2024
Người góp ý
(kí và ghi rõ họ tên)