Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 Kết nối tri thức năm 2024 – 2025 giúp thầy cô đưa ra những lời nhận xét, đánh giá 12 môn: Giáo dục thể chất, Khoa học tự nhiên, Ngữ văn, Lịch sử – Địa lí, Công nghệ, Hoạt động trải nghiệm, Tin học, Toán, Giáo dục công dân, Tiếng Anh, Âm nhạc, Mĩ thuật.

Bạn đang đọc: Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

Qua đó, thầy cô dễ dàng nhận xét chi tiết từng nội dung, từng trang, từng dòng, cùng lý do đề xuất cụ thể sẽ góp phần cải thiện bộ sách giáo khoa lớp 9 KNTT năm 2024 – 2025 trước khi đưa vào giảng dạy đại trà. Vậy mời thầy cô tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Phiếu góp ý SGK lớp 9 Kết nối tri thức với cuộc sống

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn GDTC Kết nối tri thức

    TRƯỜNG THCS …………..

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9 MÔN GDTC
    Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống

    Họ và tên:…………………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS……………………..

    Nội dung góp ý:

    Tên bài

    Trang/Dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích

    Trang 19 dòng 13

    Thực hiện: khi có hiệu lệnh, lần lượt từng bạn của mỗi đội nhanh chóng di chuyển đến sọt bóng

    Thực hiện: khi có hiệu lệnh, lần lượt từng bạn của mỗi đội nhanh chóng di chuyển ( chạy ) đến sọt bóng

    Chưa cụ thể

    Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích

    Trang 19 dòng 15

    Sau đó chạy nhanh về cuối hàng, bạn tiếp theo chỉ xuất phát khi bạn thực hiện trước đã trở về và vượt qua vạch xuất phát

    Sau đó chạy nhanh về cuối hàng, bạn tiếp theo chỉ xuất phát khi bạn thực hiện trước đã trở về và vượt qua vạch xuất phát và thực hiện giống bạn trước đó di chuyển từng quả bóng sang sọt không có bóng. Cứ thế toàn đội thực hiện cho đến người cuối cùng.

    Chưa cụ thể

    Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích

    Trang 40 dòng 9

    Di chuyển đến vạch đích(hình 2)

    Di chuyển vòng qua nấm trở về vượt qua vạch xuất phát.

    Chưa cụ thể

    Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích

    Trang 40 dòng 11

    Bạn tiếp theo chỉ thực hiện khi bạn trước đã vượt qua vạch đích

    Bạn tiếp theo chỉ thực hiện khi bạn trước đã quay về và vượt qua vạch xuất phát

    Chưa cụ thể

    NGƯỜI GÓP Ý

    (Ký tên)

    Phiếu góp ý sách giáo khoa Khoa học tự nhiên 9 KNTT

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN: KHOA HỌC TỰ NHIÊN; LỚP 9
    BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG

    Họ và tên giáo viên:……………………………………………………………………………………………..

    Đơn vị công tác: …………………………………………………………………………………………………

    Nội dung góp ý

    – Bài tập vận dụng cho từng bài còn ít.

    – Chưa có bài ôn tập kết thúc từng chủ đề.

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Bài 18 Giới thiệu về hợp kim

    Trang 98

    Hình: 20.2, 20.3

    Sản xuất gang,thép

    Bỏ sơ đồ sản xuất gang trong lò cao

    Gây khó khăn cho người dạy và người học.

    Bài 23. Alkane

    trang 109

    tính chất hóa học của Alkane

    bổ sung thêm phản ứng thế của Alkane

    Phản ứng thế là phản ứng đặc trưng của Alkane

    Bài 26. Ethylic alcohol

    trang 119

    phản ứng cháy

    bổ sung phương trình hóa học của Ethylic alcohol tác dụng với oxygen

    Phản ứng cháy là một trong các tính chất hóa học quan trọng của Ethylic alcohol

    trang 120

    phản ứng với Na

    bổ sung phương trình hóa học của Ethylic alcohol tác dụng với Na

    Phản ứng thế với Na, K là một trong các tính chất hóa học quan trọng của Ethylic alcohol

    Bài 27

    trang 124

    tính chất hóa học của acetic acid

    tính chất số 5: phản ứng với đá vôi, thay đổi thành: phản ứng với muối

    Acetic acid có thể tác dụng được với nhiều muối carbonate, không chỉ riêng đá vôi

    Bài 35. Khai thác nhiên liệu hóa thạch. Nguồn carbon. Chu trình carbon và sự ấm lên toàn cầu.

    Trang 153

    Các dạng nhiên liệu, cách sử dụng nhiên liệu

    Giảm bớt nội dung bài này

    Trùng lặp lại bài 16. Vòng năng lượng Trái Đất, Năng lượng hóa thạch. Bài 17. Một số dạng năng lượng tái tạo. Bài 25. Nguồn nhiên liệu. Dành quá nhiều thời gian cho phần năng lượng, nhiên liệu. Lớp 6 cũng đã học nội dung này.

    Bài 40 Dịch mã và mối quan hệ từ gene đến tính trang

    Tang 175

    Phần II

    Cần bổ sung thêm nội dung .

    Để HS dễ quan sát, tìm hiểu

    Bài 47

    Cơ chế tiến hóa

    Trang 205

    Thuyết tiến hóa tổng hợp hiện đại

    Bỏ hình 47.3

    Gây khó khăn cho người dạy và người học

    ….., ngày tháng năm 2024

    Giáo viên góp ý
    (Kí và ghi rõ họ, tên)

    Góp ý sách giáo khoa Giáo dục công dân 9 Kết nối tri thức

    ĐƠN VỊ…………………
    TRƯỜNG THCS ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN: GDCD; LỚP 9
    BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG

    Họ và tên giáo viên:……………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS ………………

    Nội dung góp ý

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Bài 1: Sống có lí tưởng

    Cả bài

    Hình ảnh mô phỏng

    Thêm hình ảnh thực tế các hoạt động thanh niên hoặc các diễn đàn thanh niên khởi nghiệp ngày nay.

    Để HS thấy được lí tưởng sống của thanh niên hiện nay bằng những việc làm thực tế của cuộc sống.

    Bài 7 Tiêu dùng thông minh

    Cả bài

    Thông tin, hình ảnh mô phỏng

    Thêm hình ảnh thực tế các hoạt động thanh niên hoặc các diễn đàn thanh niên khởi nghiệp ngày nay.

    Để HS thấy được lí tưởng sống của thanh niên hiện nay bằng những việc làm thực tế của cuộc sống.

    ….., ngày 03 tháng 11 năm 2023

    GIÁO VIÊN

    Phiếu góp ý SGK Toán 9 Kết nối tri thức

    ĐƠN VỊ…………………
    TRƯỜNG THCS ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    BẢN TỔNG HỢP PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN TOÁN; LỚP 9
    BỘ SÁCH: KNTT

    Họ và tên giáo viên:………………………………..

    Đơn vị:…………………………………………………..

    Nội dung góp ý:

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Luyện tập chung

    19

    Ví dụ 2

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

    Bỏ thay bằng ví dụ khác

    Liên quan đến phương trình hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học.

    20

    Bài tập 1.13

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

    Bỏ

    Liên quan đến phương trình hoá học gây khó khăn cho người dậy và người học.

    Bài 4. Rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai

    58

    Bỏ bài tập phần vận dụng

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

    Thay bằng bài tập khác

    Liên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học

    Luyện tập chung

    64

    Bài tập 3.30

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

    Bỏ

    Liên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học

    Hoạt động thực hành trải nghiệm

    114

    Pha chế nồng độ dung dịch theo yêu cầu

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

    Bỏ và thay nằng hoạt động khác liên quan đế Toán

    Liên quan đến kiến thức môn Hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học

    Bài 19. Phương trình bậc nhất một ẩn

    17

    Bài tập 6.13

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

    Bỏ

    Liên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học

    Luyện tập chung

    20

    Bài tập 6.18

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

    Bỏ

    Liên quan đến kiến thức Vật lí gây khó cho người dạy và người học

    Bài tập cuối chương VI

    31

    Bài tập 6.50

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

    Bỏ

    Liên quan đến kiến thức Vật lí gây khó cho người dạy và người học

    Gen trội trong các thế hệ lai

    123

    Gen trội trong các thế hệ lai

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống

    Bỏ và thay bằng hoạt động TN khác liên quan đến môn Toán

    Liên quan đến kiến thức Sinh học gây khó cho người dạy và người học

    Phiếu góp ý SGK Tin học 9 Kết nối tri thức

    PHỤ LỤC 2. Mẫu Phiếu cá nhân góp ý bản mẫu sách giáo khoa
    (Đính kèm Công văn số /SGDĐT-GDTrH ngày tháng 11 năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo)

    Họ và tên giáo viên: …………..

    Đơn vị: TH&THCS…………….

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    Môn: Tin học; Lớp: 9
    Thuộc bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
    Nhà xuất bản: Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam; Tổng Chủ biên/Chủ biên: Nguyễn Chí Công

    STT

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    1

    Bài 2: Thông tin trong giải quyết vấn đề

    Trang 10, dòng 1, câu hỏi củng cố kiến thức ở mục 1.

    KOL là thuật ngữ viết tắt của Key Opinion Leader có nghĩa là người dẫn dắt dư luận chủ chốt…

    Bỏ dòng chữ KOL là thuật ngữ viết tắt của Key Opinion Leader có nghĩa là. Chỉ để từ Người dẫn dắt dư luận chủ chốt…

    Không cần thiết và HS sẽ khó đọc.

    2

    Bài 6: Thực hành khai thác phần mềm mô phỏng

    Từ trang 23 cả bài.

    Bài thực hành sử dụng nhiều phần mềm trong một bài học.

    Chỉ học một trong các phần mềm của bài thực hành.

    Trong tiết thực hành sử dụng nhiều phầm mềm trong cùng một thời gian sẽ gặp khó khăn cho HS khi thực hành.

    ……., ngày 07 tháng 11 năm 2023

    GIÁO VIÊN GÓP Ý
    (Ghi rõ họ tên)

    Phiếu góp ý SGK Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 9 Kết nối tri thức

    ĐƠN VỊ…………………
    TRƯỜNG THCS ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN HĐTNHN; LỚP 9
    BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG

    Họ và tên giáo viên: …………………………

    Đơn vị công tác:Trường THCS………………

    Nội dung góp ý:

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Chủ đề 7. Em với thiên nhiên và môi trường.

    44

    Bài 2. Phòng chống ô nhiễm và bảo vệ môi trường.

    Bài 2. Bảo vệ môi trường.

    Bảo vệ phải đi đôi.

    Với việc phòng chống

    …., ngày 02 tháng 11 năm 2023
    GIÁO VIÊN

    Góp ý sách giáo khoa Lịch sử – Địa lí 9 Kết nối tri thức

    ĐƠN VỊ…………………
    TRƯỜNG THCS ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN: LỊCH SỬ – ĐỊA LÍ LỚP 9
    BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRÍ THỨC VỚI CUỘC SỐNG

    Họ và tên giáo viên:………………………..

    Đơn vị công tác: Trường THCS………

    Nội dung góp ý

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Lich sử

    Bài 2

    Trang 34, 35

    Mục 3 Sự hình thành CNPX

    Cần trình bày nội dung gọn lại

    Vì đã có lược đồ 2.6, thuận lợi để HS tìm hiểu

    Lịch sử

    Bài 8

    Trang 60,65

    Các lược đồ 83, 84, 85, 86, 87

    Cần lớn và rõ ràng hơn

    Để HS dễ quan sát, tìm hiểu,

    Lich sử

    Chủ đề 3

    Trang 241

    Hình 35

    Cần lớn và rõ ràng hơn

    Để HS dễ quan sát, tìm hiểu,

    …., ngày 6 tháng 11 năm 2023
    GIÁO VIÊN

    Phiếu góp ý SGK Ngữ văn 9 Kết nối tri thức

    ĐƠN VỊ…………………
    TRƯỜNG THCS ……

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN: NGỮ VĂN, LỚP 9
    BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC

    Họ và tên giáo viên:………………………..

    Đơn vị công tác: Trường THCS………

    Nội dung góp ý

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Mục lục

    Trang 5-6 (tập 1), trang 3-4 (tập 2).

    Thực hành tiếng Việt

    Nên thêm cụ thể nội dung phần tiếng Việt

    Để dễ dàng nhận biết đơn vị kiến thức cần thực hành ở tùng chủ đề.

    Văn bản 2: Lơ Xít

    Trang 125

    Thể hiện đấu tranh nội tâm của nhân vật, Các câu hỏi tập trung thể hiện bi kịch về lí do và hành động của Rô-dri-gơ sau khi giết cha của si-men.

    Thay bằng tác phẩm khác cũng thiên về bi kịch nhưng không có tư tưởng tiêu cực là giết người.

    Để nội dung mang tính giáo dục cao hơn.

    Viết

    tất cả các bài viết

    Phần bài tham khảo mẫu

    Phần bài tham khảo mẫu cần thêm các câu hỏi gợi ý phân tích bài mẫu.

    Để bám sát thực tiễn và giúp HS hình dung rõ từng nội dung có ở bài mẫu

    Bài 6: Giải mã những bí mật

    Trang 30

    Viết truyện ngắn sáng tạo

    Bài phân tích mẫu tham khảo cần lấy những bài gần gũi, quen thuộc để học sinh hình dung. Bài “Con mèo Đại Úy” xa lạ, học sinh chưa hiểu nội dung và khó vận dụng thực hành tưởng tượng viết bài.

    Nên lấy bài phân tích mẫu gần gũi, quen thuộc.

    ….…, ngày 05. tháng 11 năm 2023
    GIÁO VIÊN

    Góp ý SGK Âm nhạc 9 Kết nối tri thức

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    MÔN: NGHỆ THUẬT – NỘI DUNG ÂM NHẠC

    Họ tên:…………………………………………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS…………….

    Bản mẫu sách giáo khoa góp ý:

    Bản mẫu SGK Âm nhạc 9 (bộ Kết nối tri thức và cuộc sống) – Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam – Tổng chủ biên: Hoàng Long

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    CĐ2:

    KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

    Trang 14

    Bài: Bảy sắc cầu vồng

    – Nên đưa vào chủ đề 6) dịp 26/03.

    – Trong chủ đề nên đưa bài hát: Nối vòng tay lớn.

    – Bài cầu vồng và tên của chủ đề chưa phù hợp.

    Người góp ý

    Góp ý SGK Tiếng Anh 9 Global Success – Kết nối tri thức

    Tên bài

    Trang/Dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    Các đơn vị bài học

    Phù hợp

    Không

    Không

    Góp ý SGK Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức

    TRƯỜNG THCS………

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    Môn: Mĩ thuật
    Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống

    Họ tên người đánh giá:…………………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS………………..

    Số điện thoại: …………………………………..

    Email……………………………………………

    Tên bài

    Trang

    dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lý do đề nghị

    Bài 1

    8

    Lựa chọn hình thức lưu trữ tư liệu phù hợp như: làm vựng tập, số hóa…

    Thay chữ “ vựng tập” thành “ Bộ sưu tập”

    Thuật ngữ “ vựng tập” ít thông dụng, HS sẽ cảm thấy khó hiểu

    Bài 6

    21

    Thiết kế mĩ thuật sách

    Thay bằng nội dung: Ứng dụng mĩ thuật trong thiết kế và minh họa sách

    Không rõ nghĩa

    Chủ đề 4

    29, 31, 32

    Hình minh họa

    Thay đổi hình minh họa

    Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ.

    Bài 8

    35,36

    Hình minh họa

    Thay đổi hình minh họa

    Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ.

    Bài 9

    39

    Hình minh họa

    Thay đổi hình minh họa

    Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ.

    Chủ đề 5

    40

    Gợi ý cách mô phỏng đồ vật bằng hình thức đắp nổi

    Thay đổi hình thức thể hiện bằng vẽ màu hoặc chì…

    Mô phỏng đồ vật (tranh tĩnh vật) bằng hình thức đắp nổi không phù hợp điều kiện thực tế nhiều trường học và không phù hợp

    ….…, ngày 6 tháng 11 năm 2023

    Giáo viên góp ý
    (Kí và ghi rõ họ, tên)

    Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Công nghệ Kết nối tri thức

    Góp ý SGK Công nghệ 9 Kết nối tri thức – Định hướng nghề nghiệp

    TRƯỜNG PTDTNT THCS …….

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
    BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
    Định hướng nghề nghiệp

    Họ và tên giáo viên: ………

    Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………

    Nội dung góp ý:

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Bài 1: Thiết bị đóng cắt và lấy điện trong gia đình

    Trang 8

    Định nghĩa về sản phẩm lao động: Trực tiếp tạo ra các sản phẩm cơ khí, kĩ thuật, ….

    Định nghĩa về sản phẩm cơ khí: Là sản phẩm được tạo ra từ các ngành cơ khí, kĩ thuật, ….

    Làm rõ khái niệm về sản phẩm lao động.

    Bài 2: Cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân

    Trang 15, dòng 15

    Công nghệ chế tạo máy

    Công nghệ chế tạo máy

    Sửa lỗi chính tả

    Bài 3: Thị trường lao động kĩ thuật, công nghệ tại Việt Nam

    Trang 18, dòng 6

    … nhiều công việc thay đổi theo hướng giảm bớt cầu lao động…

    … nhiều công việc thay đổi theo hướng giảm bớt nhu cầu lao động…

    Sửa lỗi câu

    Bài 4: Quy trình lựa chọn nghề nghiệp

    Trang 29, dòng 28

    đồi hỏi

    đòi hỏi

    Sửa lỗi chính tả

    Bài 5: Dự án

    Trang 34, dòng cuối

    Trên trên

    trên

    Sửa lỗi câu

    ….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023

    GIÁO VIÊN

    Góp ý SGK Công nghệ 9 Kết nối tri thức – Trải nghiệm nghề nghiệp, mô đun: Lắp đặt mạng điện trong nhà

    TRƯỜNG PTDTNT THCS …….

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
    BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
    Trải nghiệm nghề nghiệp, mô đun: Lắp đặt mạng điện trong nhà

    Họ và tên giáo viên: ………

    Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………

    Nội dung góp ý:

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Bài 1: Thiết bị đóng cắt và lấy điện trong gia đình

    Trang 7

    1. Ổ cắm điện

    Bổ sung thêm cấu tạo, hình ảnh ổ cắm 3 cực (3 lỗ).

    Bổ sung thêm cấu tạo, hình ảnh ổ cắm 3 cực (3 lỗ).

    Bài 1: Thiết bị đóng cắt và lấy điện trong gia đình

    Trang 8

    2. Phích cắm điện

    Bổ sung thêm cấu tạo, hình ảnh phích cắm 3 chốt (3 chấu).

    Bổ sung thêm cấu tạo, hình ảnh phích cắm 3 chốt (3 chấu).

    Bài 5: Mạng điện trong nhà

    Trang 24

    Lập bảng tính toán chi phí lắp đặt

    Lập bảng dự trù các dụng cụ, thiết bị cần sử dụng

    Tính toán chi phí thuộc bước 3

    ….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023

    GIÁO VIÊN

    Góp ý SGK Công nghệ 9 Kết nối tri thức – Trải nghiệm nghề nghiệp, mô đun: Trồng cây ăn quả

    TRƯỜNG PTDTNT THCS …….

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
    BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
    Trải nghiệm nghề nghiệp, mô đun: Trồng cây ăn quả

    Họ và tên giáo viên: ………

    Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………

    Nội dung góp ý:

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Bài 6: Kĩ thuật và chăm sóc cây sầu riêng

    Trang 44, dòng 7

    Bộ rễ của cây sầu riêng có thể ăn sâu và lan rộng từ 6m đến 8m tùy vào cây giống được tuyển chọn bằng hình thức (chiết cành, ghép cành, trồng bằng hạt,…)

    Bộ rễ của cây sầu riêng có thể ăn sâu và lan rộng từ 6m đến 8m tùy vào phương pháp nhân giống (chiết cành, ghép cành, trồng bằng hạt,…)

    Ứng dụng kiến thức Bài 2_Nhân giống vô tính cây trồng

    Bài 6: Kĩ thuật và chăm sóc cây sầu riêng

    Trang 45, dòng 15

    Dưới ánh nắng trực xạ

    Dưới ánh sáng trực tiếp

    Học sinh dễ hiểu

    ….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023

    GIÁO VIÊN

    Góp ý SGK Công nghệ 9 Kết nối tri thức – Trải nghiệm nghề nghiệp, mô đun: Chế biến thực phẩm

    TRƯỜNG PTDTNT THCS …….

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
    MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
    BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
    Trải nghiệm nghề nghiệp, mô đun: Chế biến thực phẩm

    Họ và tên giáo viên: ………

    Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………

    Nội dung góp ý:

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    do đề xuất

    Bài 2: Lựa chọn và bảo quản thực phẩm

    Trang 13

    Ngô (bắp): nên chọn bắp mập, hạt đều và dày… nếu thấy hạt bật ra nước màu trắng sữa thì là ngô non; nếu hạt cứng, khô là ngô già.

    Ngô (bắp): nên chọn ngô/bắp mập, hạt đều và dày… nếu thấy hạt bật ra nước màu trắng sữa thì là ngô/bắp non; nếu hạt cứng, khô là ngô/bắp già.

    Nếu chọn bắp thì kết quả là bắp và ngược lại

    Bài 6:

    Trang 58_ Luyện tập

    Phương pháp nào làm chín thực phẩm trong chất béo:

    A. Nướng

    B. Rang

    C. Hấp

    D. Luộc

    Phương pháp nào làm chín thực phẩm trong chất béo:

    A. Nướng

    B. Rán

    C. Hấp

    D. Luộc

    Phương pháp rang có thể dùng rất ít hoặc không dùng chất béo. Ví dụ: rang ruối. Do đó, đề xuất phương án Rán sẽ phù hợp hơn.

    ….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023

    GIÁO VIÊN

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *