Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Mĩ thuật (3 bộ sách)

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Mĩ thuật (3 bộ sách)

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Mĩ thuật năm 2024 – 2025 giúp thầy cô đưa ra những lời nhận xét, đánh giá về 3 bộ sách Cánh diều, Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo.

Bạn đang đọc: Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Mĩ thuật (3 bộ sách)

Với những lời nhận xét, góp ý môn Mĩ thuật 9 chi tiết từng nội dung, từng trang, từng dòng, cùng lý do đề xuất cụ thể sẽ góp phần cải thiện bộ sách giáo khoa lớp 9 năm 2024 – 2025 trước khi đưa vào giảng dạy đại trà. Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm góp ý SGK lớp 9 môn Ngữ văn, Lịch sử – Địa lí, Giáo dục thể chất, Công nghệ 9. Vậy mời thầy cô tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Mĩ thuật năm 2024 – 2025

    Góp ý SGK Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức

    TRƯỜNG THCS………

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    Môn: Mĩ thuật
    Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống

    Họ tên người đánh giá:…………………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS………………..

    Số điện thoại: …………………………………..

    Email……………………………………………

    I. Nội dung nhận xét:

    1. Tiêu chí I: Phù hợp với đặc điểm kinh tế – xã hội của địa phương

    – Bộ sách chân trời sáng tạo 1 phù hợp với đặc điểm kinh tế – xã hội của địa phương Kiên Giang.

    2. Tiêu chí II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông

    – Bộ sách phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại địa phương, sách có hình dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, nội dung rõ ràng dễ hiểu.

    II. Đánh giá chung:

    * Ưu điểm:

    Sách trình bày đẹp, nội dung phong phú hấp dẫn, các tiết được sắp xếp hợp lí phù hợp với mạch kiến thức, ngôn từ dễ hiểu.

    * Hạn chế:

    Tên bài

    Trang

    dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lý do đề nghị

    Bài 1

    8

    Lựa chọn hình thức lưu trữ tư liệu phù hợp như: làm vựng tập, số hóa…

    Thay chữ “ vựng tập” thành “ Bộ sưu tập”

    Thuật ngữ “ vựng tập” ít thông dụng, HS sẽ cảm thấy khó hiểu

    Bài 6

    21

    Thiết kế mĩ thuật sách

    Thay bằng nội dung: Ứng dụng mĩ thuật trong thiết kế và minh họa sách

    Không rõ nghĩa

    Chủ đề 4

    29, 31, 32

    Hình minh họa

    Thay đổi hình minh họa

    Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ.

    Bài 8

    35,36

    Hình minh họa

    Thay đổi hình minh họa

    Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ.

    Bài 9

    39

    Hình minh họa

    Thay đổi hình minh họa

    Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ.

    Chủ đề 5

    40

    Gợi ý cách mô phỏng đồ vật bằng hình thức đắp nổi

    Thay đổi hình thức thể hiện bằng vẽ màu hoặc chì…

    Mô phỏng đồ vật (tranh tĩnh vật) bằng hình thức đắp nổi không phù hợp điều kiện thực tế nhiều trường học và không phù hợp

    ….…, ngày…. tháng… năm…..

    Giáo viên góp ý
    (Kí và ghi rõ họ, tên)

    Góp ý SGK Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo

    TRƯỜNG THCS………

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    Môn: Mĩ thuật
    Bộ sách: Chân trời sáng tạo

    Họ tên người đánh giá:…………………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS………………..

    Số điện thoại: …………………………………..

    Email……………………………………………

    I. Nội dung nhận xét:

    1. Tiêu chí I: Phù hợp với đặc điểm kinh tế – xã hội của địa phương

    – Bộ sách chân trời sáng tạo 1 phù hợp với đặc điểm kinh tế – xã hội của địa phương Kiên Giang.

    2. Tiêu chí II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông

    – Bộ sách phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại địa phương, sách có hình dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, nội dung rõ ràng dễ hiểu.

    II. Đánh giá chung:

    * Ưu điểm:

    – Sách trình bày đẹp, nội dung phong phú hấp dẫn, các tiết được sắp xếp hợp lí phù hợp với mạch kiến thức, ngôn từ dễ hiểu.

    * Hạn chế:

    Nội dung góp ý:

    Chân trời sáng tạo Bản 1:

    Tên bài

    Trang

    dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lý do đề nghị

    Bài 4

    16

    Tạo tác phẩm theo thể loại điêu khắc cân bằng động

    Sáng tạo tác phẩm theo thể loại điêu khắc cân bằng động

    Tránh dùng từ dẩn đến cách hiểu đa nghĩa

    Bài 9

    40

    Tạo hình nhân vật và sân khấu rối dây

    Tạo hình nhân vật rối dây và sân khấu biểu diễn

    Để học sinh dể tiếp cận khi khai thác mục tiêu bài học

    Bài 13

    54

    Hình minh họa “Mực khô”

    Thay hình minh họa phù hợp hơn

    Dể gây phản cảm với học sinh lớp 9

    Chân trời sáng tạo Bản 2: Không có góp ý

    Tên bài

    Trang/dòng

    Nội dung

    hiện tại

    Đề nghị

    chỉnh sửa

    Lí do đề xuất

    Không cần chỉnh sửa

    ….…, ngày…. tháng… năm…..

    Giáo viên góp ý
    (Kí và ghi rõ họ, tên)

    Góp ý SGK Mĩ thuật 9 Cánh diều

    TRƯỜNG THCS………

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
    Môn: Mĩ thuật
    Bộ sách: Cánh Diều

    Họ tên người đánh giá:…………………………

    Đơn vị công tác: Trường THCS………………..

    Số điện thoại: …………………………………..

    Email……………………………………………

    I. Nội dung nhận xét:

    1. Tiêu chí I: Phù hợp với đặc điểm kinh tế – xã hội của địa phương

    – Bộ sách cánh diều phù hợp với đặc điểm kinh tế – xã hội của địa phương Kiên Giang.

    2. Tiêu chí II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông

    – Bộ sách phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại địa phương, sách có hình dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, nội dung rõ ràng dễ hiểu.

    II. Đánh giá chung:

    * Ưu điểm:

    Sách trình bày đẹp, nội dung phong phú hấp dẫn, các tiết được sắp xếp hợp lí phù hợp với mạch kiến thức

    * Hạn chế:

    Tên bài

    Trang

    dòng

    Nội dung hiện tại

    Đề nghị chỉnh sửa

    Lý do đề nghị

    Bài 1

    05

    Dựng hình trên cơ sở khung hình chung

    Dựng hình trên cơ sở khung hình chung và tìm tỉ lệ bộ phận

    Thay đổi như thế để đảm bảo đầy đủ các bước dựng hình

    Bài 4

    15

    Tên bài: Ý tưởng thiết kế thời trang

    Tên bài: Em tập thiết kế thời trang

    Đảm bảo tính thực hành, không dừng lại ở phần lí thuyết

    Bài 7

    30

    Hình ảnh: Học hết mình, chơi nhiệt tình

    Thay bằng hình trang trí khác

    Tránh phản cảm, cổ súy thói ăn chơi trong trường học

    ….…, ngày…. tháng… năm…..

    Giáo viên góp ý
    (Kí và ghi rõ họ, tên)

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *