Download.vn Học tập Lớp 12 Thi THPT Quốc Gia Vật lý
Bạn đang đọc: Phương pháp giải nhanh Vật lý lớp 12
Phương pháp giải nhanh Vật lý lớp 12 Tài liệu ôn thi THPT Quốc gia môn Vật lý
Giới thiệu Tải về Bình luận
- 2
Mua tài khoản Download Pro để trải nghiệm website Download.vn KHÔNG quảng cáo & tải File cực nhanh chỉ từ 79.000đ. Tìm hiểu thêm Mua ngay
Với mong muốn đem đến cho quý thầy cô cùng các em học sinh lớp 12 có thêm nhiều tài liệu học tập, Download.vn xin giới thiệu đến các bạn Phương pháp giải nhanh Vật lý lớp 12.
Đây là tài liệu gồm 97 trang tổng ôn lý thuyết, công thức giải nhanh và tuyển chọn các bài tập Vật lý 12 chọn lọc trích từ các đề thi thử Vật lý. Tài liệu này vô cùng hữu ích cho các em học sinh trong quá trình ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia môn Vật lý. Sau đây là nội dung chi tiết, mời bạn đọc cùng tham khảo và tải tài liệu tại đây.
Phương pháp giải nhanh Vật lý lớp 12
Đăng ký khóa luyện đề 8+LIVESTREAM – [email protected] 2018 2KỸ NĂNG LÀM BÀI THI VÀ MỘT SỐ PHƢƠNG PHÁP GIẢI NHANH VẬT LÝ 12LỜI NÓI ĐẦU Các em thân mn, k t i i hc vi hìnhthc thi trc nghii các em phi có mng kin thc ph quát và kh ng hp cao, không nhng gic các dng bài toán mà còn phi gii các loi bài toán này mt cách nhanh nht (vì thời lượng cho mỗi câu hỏi trác nghiệm chưa đầy hai phút). ng dy trên giy luyi hc, biên t và vit sách tham khthi trc nghim môn VT LÝ cùng các gingm Hà Ni hoc này. Chúng tôi xin bc bch và chia s vi các em mt s kinh nghim trong quá trình hc và làm bài thi trc nghim môn Vt lý, vi hy vng có thgiúp các em v thi sp ti. Các em hình dung rng vic chúng ta làm mt bài thi trc nghit bc tranh vy. Mi mt câu hi là mi mnh ghép trong btranh các em có th ghép t trên xungt nhiu th thu n và di có ti 40 mnh ghép mà hãy xem mi mchƣơng” là mt mnh ghép (Cơ học, sóng cơ học, điện xoay chiều, sóng điện từ, sóng ánh sáng, lƣợng tử ánh sáng, vật lý hạt nhân…), xem minh nhn bit tt nht là mnh ghép nào thì trong quá trình làm bài thi em tô mc c n khi em hoàn thin bc tranh caminh (Phƣơng pháp này có mặt lợi là do em chỉ giải các bài toán trong cùng một chƣơng nên tƣ duy logic đƣợc liền mạch và nhất quán). Có bao gi t ra mt câu hi là: “ Làm một bài thi trắc nghiệm thì làm như thế nào, làm từ đâu tới đâu? Đọc một câu hỏi thì trắc nghiệm thì đọc từ đầu? Khi tích đáp án vào phiếu thi thì tích như thế nào, khi nào thì tích? Các bài không thể giải được thì phải tích đáp án ra sao …?” tt c nhu thy nói trên u ph thut da trên nhng xác sut toán hy. Khi ging dy thy có hi các hc sinh ca minh: “ Làm một bài thi trắc nghiệm thì làm như thế nào, làm từ đâu tới đâu?” thì nhận được câu trả lời là: Thưa thầy em đọc đề qua một lượt rồi làm từ dễ đến khó ạ”. Nghe có v logic và bài b hình dung xem vi kh a minh, trong mt bài thi gm 40 câu hi tri rng trên 6 trang gi kh c câu nào d c hay không???, vic 6 trang giy mc gìhay không. Câu tr lc li ích gì. Khi làm một câu thi trắc nghiệm em làm như thế nào? Câu trả lời là: “Em đọc đề, tóm tắt đề rồi giải ạ”. Tht bài bc nghim. “Tích đáp án thì tích thế nào?” Các em đều trả lời là làm được câu nào thì tích luôn. Thưa thầy làm được mới khó chứ làm được thì tích đáp án là việc quá dễ. (Các em nhầm ở cho đó). “Những câu không làm được thì em tích đáp án thế nào?”. Thưa thầy em tích bừa ạ..
