Tiếng Anh 10 Unit 3: Lesson 3

Tiếng Anh 10 Unit 3: Lesson 3

Giải bài tập SGK Tiếng Anh 10 Unit 3 Lesson 3 giúp các em học sinh trả lời các câu hỏi tiếng Anh trang 26, 27 để chuẩn bị bài Shopping trước khi đến lớp.

Bạn đang đọc: Tiếng Anh 10 Unit 3: Lesson 3

Soạn Lesson 3 Unit 3 lớp 10 được biên soạn bám sát theo chương trình SGK i-Learn Smart World 10. Qua đó giúp học sinh nhanh chóng nắm vững được kiến thức để học tốt tiếng Anh 10. Đồng thời giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Tiếng Anh 10 theo chương trình mới. Vậy sau đây là nội dung chi tiết bài soạn Unit 3 Lớp 10: Lesson 3 trang 26, 27 i-Learn Smart World, mời các bạn cùng theo dõi.

Soạn Tiếng Anh 10 Unit 3: Lesson 3

    Let’s Talk!

    In pairs: What things do you like to buy? What can you do if there’s a problem with an item? Theo cặp: Bạn thích mua những thứ gì? Bạn có thể làm gì nếu có vấn đề với một mặt hàng nào đó?

    Đáp án

    I’d like to buy clothes and home furniture. if there’s a problem with an item, I will contact with the shop customer service to complain about the products.

    Listening

    a. Listen to an expert talking about shopping online. What’s the main idea? Hãy nghe một chuyên gia nói về việc mua sắm trực tuyến. Ý chính là gì?

    Đáp án

    2. You should be careful when buying online.

    b. Now, listen and complete the notes. Write one word only for each answer. Bây giờ, hãy nghe và hoàn thành các ghi chú. Chỉ viết một từ cho mỗi câu trả lời.

    Đáp án

    2 – cheaper

    3 – big

    4 – lose

    5 – money

    Reading

    a. Read June’s email and choose the best subject heading. Đọc email của June và chọn tiêu đề tốt nhất.

    Đáp án

    1. Link76 Problems

    b. Now, read and circle the answers. Bây giờ, hãy đọc và khoanh tròn các câu trả lời đúng.

    Đáp án

    1 – a; 2 – b; 3 – c; 4 – b;

    c. In pairs: Have you ever contacted customer service about something you bought? Did they fix your problem? Theo cặp: Em đã bao giờ liên hệ với bộ phận dịch vụ chăm sóc khách hàng về thứ em đã mua chưa? Họ có khắc phục được sự cố của em không?

    Writing

    a. Read about writing complaint emails, then read June’s email again and underline the examples of parts 1-4 from the Writing Skill in the email. Đọc về cách viết email khiếu nại, sau đó đọc lại email của June và gạch dưới các ví dụ của phần 1-4 từ Kỹ năng Viết trong email.

    Đáp án

    1 – On Friday, November 27th I bought a ….

    2 – It overheats when I play game …

    3 – I called Rocket Tech’s …

    4 – I would like RocketTech’s ….

    b. Write full sentences using the prompts. Use the skill box to help you. Then, number the sentences (1-4) to match them with the parts of a complaint email. Viết các câu đầy đủ bằng cách sử dụng gợi ý. Sử dụng hộp kỹ năng để giúp bạn. Sau đó, đánh số các câu (1-4) để khớp chúng với các phần của email khiếu nại.

    Đáp án

    A. I bought a pair of sneakers from your website on July 19th. => 1

    B. I tried calling the store but nobody answered my phone. => 3

    C. They are too big and in the wrong color. => 2

    D. I would like you to replace them. => 4

    E. I bought a cell phone from your store in London on May 19th, and it has => 1

    F. I ordered a dress last month but it hasn’t arrived. => 2

    G. The laptop overheats when I play games. => 2

    Speaking

    a. In pairs: Look at the pictures in the lesson. Discuss what the problems are and what the customers should do. Theo cặp: Nhìn vào các hình trong bài dưới đây. Thảo luận vấn đề là gì và khách hàng nên làm gì.

    Đáp án

    1. The store sent her the wrong shirt. Should contact the store and request for a replacement.

    2. The phone has a broken screen after delivery. Should contact the seller and request for a replacement.

    3. The shipment is later than expected. She should call the shipping company to complain about the problem.

    b. Choose an item from the pictures or use your own idea and make notes in the table. Chọn một mục từ các bức tranh hoặc sử dụng ý tưởng của riêng em và ghi chú vào bảng.

    What did you buy? Bạn đã mua gì?

    When/Where did you buy it? Bạn đã mua nó khi nào / ở đâu?

    What are the problems Vấn đề là gì

    …with the delivery? … với việc giao hàng?

    …with the item? … với mặt hàng?

    How did you try to solve the problems? Bạn đã cố gắng giải quyết các vấn đề như thế nào?

    What do you want the store to do? Bạn muốn cửa hàng làm gì?

    Let’s Write

    Now, write a complaint email to the company. Remember to follow the model and use formal language. Use the Feedback form to help you. Write 120 to 150 words. Bây giờ, hãy viết một email khiếu nại đến công ty. Hãy nhớ làm theo cấu trúc và sử dụng ngôn ngữ trang trọng. Sử dụng biểu mẫu Phản hồi để giúp bạn. Viết 120 đến 150 từ.

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *