Nhận xét học bạ lớp 6

Nhận xét học bạ lớp 6

Nhận xét học bạ lớp 6 năm 2023 – 2024 giúp thầy cô tham khảo, ghi những lời nhận xét, đánh giá các môn học, đánh giá về năng lực, phẩm chất cho học sinh lớp 6 vào sổ Học bạ năm 2023 – 2024 thuận tiện hơn.

Bạn đang đọc: Nhận xét học bạ lớp 6

Học sinh lớp 6 được đánh giá theo 4 mức độ: Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt. Với bài hướng dẫn chi tiết dưới đây thầy cô dễ dàng hoàn thiện sổ sách cuối năm 2023 – 2024 của mình. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm kinh nghiệm nhận xét học bạ cuối năm 2023 – 2024.

Lời nhận xét học bạ cho học sinh lớp 6

    Cách nhận xét kết quả học tập của học sinh lớp 6 theo Thông tư 22

    Dưới đây là hướng dẫn nhận xét kết quả học tập của học sinh theo Thông tư 22 dành cho giáo viên chủ nhiệm lớp 6. Các thầy cô có thể tham khảo để đưa ra nhưng lời nhận xét cuối năm dành cho học sinh lớp 6 sao cho phù hợp.

    Tiêu chí

    Xếp loại

    Nhận xét

    – Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt.

    – Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 6,5 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 8,0 điểm trở lên.

    TỐT

    – Có thái độ, hành vi rất tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác, năng lực đặc thù từng môn học…. Trong quá trình thực hiện có nhiều sáng tạo. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập rất tốt.

    – Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Đạt.

    – Tất cả các môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 5,0 điểm trở lên, trong đó có ít nhất 06 môn học có ĐTBmhk, ĐTBmcn đạt từ 6,5 điểm trở lên.

    KHÁ

    – Có thái độ, hành vi tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập do giáo viên các bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: yêu nước, chăm chỉ,…. ; các năng lực chung: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác; năng lực đặc thù mỗi môn học. Trong quá trình thực hiện có nhiều nỗ lực. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập ở mức khá.

    – Có nhiều nhất 01 (một) môn học đánh giá bằng nhận xét được đánh giá mức Chưa đạt.

    – Có ít nhất 06 (sáu) môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có ĐTBmhk, ĐTBmcn từ 5,0 điểm trở lên; không có môn học nào có ĐTBmhk, ĐTBmcn dưới 3,5 điểm

    ĐẠT

    – Có thái độ, hành vi nghiêm túc khi thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ,… ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác; năng lực đặc thù từng môn học. Trong quá trình thực hiện có nhiều cố gắng. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập ở mức đạt

    Các trường hợp còn lại

    CHƯA

    ĐẠT

    -Thái độ, hành vi thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ, trách nhiệm…. ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác; các năng lực đặc thù môn học…có nhưng chưa cao. dẫn đến kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập chưa tốt.

    Nhận xét học bạ của học sinh

    Giỏi

    • Ngoan ngoãn, lễ phép, hòa đồng với bạn bè
    • Em có ý thức tự giác cao trong học tập, biết phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm.
    • Tích cực chủ động giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.
    • Ngoan ngoãn, lễ phép, hòa đồng với bạn bè.
    • Hăng hái trong hoạt động học tập, nắm chắc kiến thức các môn học.
    • Biết chủ động trao đổi ý kiến và có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.
    • Hăng hái, lễ phép, gương mẫu.
    • Chăm chỉ, tự giác học tập. Nắm chắc kiến thức các môn học.
    • Có trách nhiệm, tự chủ và luôn tích cực trong mọi hoạt động

    Khá

    • Ngoan hiền, lễ phép, tinh thần kỉ luật tốt.
    • Có trách nhiệm, siêng năng trong thực hiện nhiệm vụ học tập
    • Biết lắng nghe, chủ động, tự giác trong học tập và rèn luyện.
    • Ngoan hiền, lễ phép, tinh thần kỉ luật tốt.
    • Cơ bản nắm chắc kiến thức kĩ năng các môn học
    • Tự chủ, tự giác trong học tập và rèn luyện.
    • Nhanh nhẹn, lễ phép, có tinh thần kỉ luật.
    • Tích cực tham gia các hoạt động học tập
    • Tự chủ, tự giác trong học tập và rèn luyện.
    • Năng động, hoạt bát, mạnh dạn khi giao tiếp.
    • Cơ bản nắm chắc kiến thức kĩ năng các môn học.
    • Tự chủ thực hiện nhiệm vụ học tập và rèn luyện.

    Đạt

    • Ngoan ngoãn, lễ phép, chấp hành nội quy trường lớp.
    • Cơ bản nắm được kiến thức kĩ năng các môn học.
    • Tự chủ thực hiện nhiệm vụ học tập song kết quả chưa cao.
    • Nhanh nhẹn, lễ phép, chấp hành nội quy trường lớp.
    • Cơ bản nắm được kiến thức kĩ năng các môn học.
    • Tự chủ thực hiện nhiệm vụ học tập song kết quả chưa cao.

    Chưa đạt

    • Ngoan ngoãn, lễ phép, chấp hành nội quy trường lớp.
    • Nắm được một số kiến thức đã học, cần rèn thêm về môn Văn, Toán, Anh.
    • Cần tích cực chủ động trong một số hoạt động học tập
    • Hòa thuận với bạn bè, biết sẻ chia giúp đỡ mọi người.

    Cách nhận xét năng lực (Ghi sổ TD CLGD mục Năng lực và Phẩm chất)

    • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ
    • Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng, sạch sẽ
    • Chuẩn bị đồ dùng học tập chu đáo
    • Chấp hành nội quy lớp học
    • Tích cực tham gia tốt nội quy của trường, lớp
    • Tự hoàn thành nhiệm vụ được giao

    Nhận xét kỹ năng Giao tiếp hợp tác

    • Biết hợp tác theo nhóm để thảo luận
    • Mạnh dạn khi giao tiếp
    • Ứng xử thân thiện với mọi người
    • Diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu
    • Biết lắng nghe người khác
    • Trình bày rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu
    • Trình bày rõ ràng, ngắn gọn khi trao đổi

    Cách nhận xét khả năng tự học và giải quyết

    • Có khả năng phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm
    • Biết tìm kiếm sự trợ giúp của thầy cô, bạn bè
    • Biết vận dụng kiến thức đã học để giải quyết nội dung tự học cá nhân, nhóm
    • Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập
    • Tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp
    • Có khả năng tự hoàn thành nhiệm vụ học tập cá nhân
    • Biết tự đánh giá kết quả học tập
    • Biết phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm

    Lời nhận xét phẩm chất theo Thông tư 22

    • Chăm làm việc nhà giúp bố mẹ (ông bà)
    • Tích cực làm đẹp trường lớp
    • Thường xuyên trao đổi với bạn bè
    • Tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh trường lớp
    • Chăm chỉ, tự giác học
    • Tích cực tham gia các hoạt động học tập
    • Tích cực tham gia học tập theo nhóm

    Hướng dẫn nhận xét phẩm chất tự học, tự tin

    • Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ
    • Sẵn sàng nhận lỗi khi mình làm sai
    • Nhận làm việc vừa sức mình
    • Tự tin trong học tập
    • Tự chịu trách nhiệm về các việc mình làm
    • Mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân
    • Tôn trọng lời hứa

    Mẫu nhận xét năng lực, phẩm chất

    Năng lực chung

    – Em có khả năng sáng tạo, tự thực hiện nhanh các bài tập, có tinh thần hợp tác trong hoạt động nhóm rất tốt, biết chia sẻ kết quả học tập với bạn.

    – Em có khả năng tự học và tự chủ bản thân, chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến, biết xác định và làm rõ thông tin.

    – Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống, có khả năng tổ chức làm việc theo nhóm tốt, biết chia sẻ kết quả học tập với bạn.

    – Em tự giác thực hiện nhiệm vụ học nhưng kết quả chưa cao, phối hợp tốt với các bạn trong nhóm, có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.

    – Em biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm, biết lắng nghe ý kiến bạn bè, biết chia sẻ kết quả học tập với bạn.

    – Em có khả năng tự học tốt nhưng kết quả chưa cao, trình bày ý kiến trọng tâm khi trao đổi với nhóm, lớp, biết nhận ra những vấn đề đơn giản và biết đặt câu hỏi đơn giản.

    – Em có khả năng tự học và tự chủ bản thân, biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn rất tốt, nhận biết thông tin nhanh nhẹn hơn nhé.

    – Em có khả năng tự thực hiện các nhiệm vụ học tập, biết thể hiện sự thân thiện và hợp tác tốt với bạn bè, có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.

    – Em có khả năng tự học tốt nhưng kết quả chưa cao, chưa mạnh dạn trong giao tiếp, hợp tác, có khả năng điều khiển hoạt động nhóm tốt.

    – Em cần có ý thức tự giác hơn trong học tập, biết chia sẻ cùng với bạn trong học tập , biết giải quyết tình huống trong học tập.

    – Em có khả năng tự học và tự chủ bản thân, biết giao tiếp, hợp tác với bạn, phát hiện và nêu được tình huống có vấn đề trong học tập.

    – Em có ý thức tự học và tự chủ trong mọi vấn đề, biết thể hiện sự thân thiện và hợp tác tốt với bạn bè, nhận biết thông tin nhanh nhẹn hơn nhé.

    – Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống, biết trao đổi ý kiến cùng bạn rất tốt, biết đặt câu hỏi khác nhau về một sự vật hiện tượng.

    – Em biết chia sẻ kết quả học tập với bạn, với cả nhóm, thể hiện sự tốt sự thân thiện, hòa đồng với bạn bè, có năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo.

    – Em có khả năng phối hợp nhóm để hoàn thành tốt nhiệm vụ, có tinh thần hợp tác trong hoạt động nhóm rất tốt, có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.

    – Em biết vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập, chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến, có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ cá nhân.

    – Em tự giác thực hiện nhiệm vụ học nhưng kết quả chưa cao, biết lắng nghe ý kiến bạn bè, biết tự đánh giá, nhận xét kết quả học tập của bản thân và của bạn.

    – Em tự giác thực hiện nhiệm vụ học nhưng kết quả chưa cao, biết giao tiếp, hợp tác với bạn, có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.

    – Em có khả năng tự học tốt nhưng kết quả chưa cao, tổ chức, giao tiếp và hợp tác nhóm có hiệu quả, có năng lực giải quyết tốt những tình huống phát sinh.

    – Em có khả năng tự học tốt nhưng kết quả chưa cao, diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu, có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.

    – Em có khả năng báo cáo kết quả làm việc của nhóm với giáo viên, diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu, biết tự đánh giá, nhận xét kết quả học tập của bản thân và của bạn.

    – Em biết cách nêu câu hỏi và tự trả lời, biết giao tiếp, hợp tác với bạn, có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ cá nhân.

    – Em biết vận dụng những điều đã học để giải quyết nhiệm vụ trong học tập, biết thể hiện sự thân thiện và hợp tác tốt với bạn bè, biết xác định và làm rõ thông tin.

    – Em có khả năng tự học và tự chủ bản thân, biết lắng nghe người khác, hợp tác cùng với bạn tốt, có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ cá nhân.

    – Em có khả năng tự học một mình, diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu, biết chia sẻ kết quả học tập với bạn.

    – Em cần có ý thức tự giác hơn trong học tập, có tinh thần hợp tác trong hoạt động nhóm rất tốt, có khả năng điều khiển hoạt động nhóm tốt.

    – Em có khả năng báo cáo kết quả làm việc của nhóm với giáo viên, có khả năng tổ chức làm việc theo nhóm tốt, biết đặt câu hỏi khác nhau về một sự vật hiện tượng.

    – Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống, biết giao tiếp, hợp tác với bạn, nhận biết thông tin nhanh nhẹn hơn nhé.

    – Em có khả năng phối hợp nhóm để hoàn thành tốt nhiệm vụ, chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến, biết giải quyết tình huống trong học tập.

    – Em có khả năng phối hợp nhóm để hoàn thành tốt nhiệm vụ, phối hợp tốt với các bạn trong nhóm, biết nhận ra những vấn đề đơn giản và biết đặt câu hỏi đơn giản.

    – Em có khả năng tự học và tự chủ bản thân, biết lắng nghe người khác, hợp tác cùng với bạn tốt, có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ cá nhân.

    – Em biết tự thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập, biết thể hiện sự thân thiện và hợp tác tốt với bạn bè, có khả năng tự thực hiện nhiệm vụ cá nhân.

    – Em chưa có ý thức tự học, biết trao đổi ý kiến cùng bạn rất tốt, có năng lực giải quyết tốt những tình huống phát sinh.

    – Em biết cách nêu câu hỏi và tự trả lời, diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu, biết lựa chọn thông tin tốt.

    – Em có khả năng tự học một mình, chấp hành tốt sự phân công trong sinh hoạt nhóm, biết xác định và làm rõ thông tin.

    – Em có khả năng tự thực hiện các nhiệm vụ học tập, tổ chức, giao tiếp và hợp tác nhóm có hiệu quả, tự tin hơn trong giải quyết nhiệm vụ được giao.

    – Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống, phối hợp tốt với các bạn trong nhóm, nhận biết thông tin nhanh nhẹn hơn nhé.

    – Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống, biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn rất tốt, biết nhận ra những vấn đề đơn giản và biết đặt câu hỏi đơn giản.

    – Em có ý thức tự học và tự chủ trong mọi vấn đề, thể hiện sự tốt sự thân thiện, hòa đồng với bạn bè, phát hiện và nêu được tình huống có vấn đề trong học tập.

    – Em có khả năng họp nhóm tốt với các bạn, trình bày ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu, mạnh dạn đưa ra những ý kiến cá nhân.

    – Em biết tìm kiếm sự trợ giúp kịp thời từ bạn bè, phối hợp tốt với các bạn trong nhóm, biết nhận ra sai sót sẵn sàng sửa sai.

    – Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống, biết lắng nghe ý kiến bạn bè, biết đặt câu hỏi khác nhau về một sự vật hiện tượng.

    – Em chưa có ý thức tự học, trình bày ý kiến trọng tâm khi trao đổi với nhóm, lớp, nhận biết thông tin nhanh nhẹn hơn nhé.

    – Em có ý thức tự giác cao trong học tập, biết trao đổi ý kiến cùng bạn rất tốt, có khả năng giải quyết tốt nhiệm vụ được giao.

    Đánh giá nhận xét năng lực

    STT Nội dung nhận xét
    1 cc1 Biết ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ
    2 cc10 Chưa mạnh dạn trong giao tiếp
    3 cc11 Chưa tích cực tham gia lao động
    4 cc12 Có ý thức giữ vệ sinh chung
    5 cc13 Cởi mở, thân thiện
    6 cc14 Dễ làm quen và kết bạn
    7 cc15 Đi học đều, đúng giờ
    8 cc16 Đoàn kết với bạn bè
    9 cc17 Hòa thuận với bạn bè
    10 cc18 Kính trọng thầy cô
    11 cc19 Mạnh dạn trong giao tiếp
    12 cc2 Biết chia sẻ, giúp đỡ bạn bè
    13 cc20 Ngoan, lễ phép, trung thực
    14 cc21 Ngoan, thật thà, lễ phép
    15 cc22 Quan tâm, yêu thương gia đình và người thân
    16 cc23 Thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy
    17 cc24 Tính tập trung, kỉ luật chưa cao
    18 cc25 Tôn trọng tình bạn
    19 cc26 Tự phục vụ, tự quản tốt
    20 cc27 Yêu gia đình và người thân
    21 cc28 Yêu quý thầy cô và bạn bè
    22 cc29 Yêu thương bạn bè
    23 cc3 Biết tham gia việc lớp, việc trường
    24 cc30 Yêu trường lớp, thầy cô, bạn bè
    25 cc4 Cần ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ
    26 cc5 Cần chấp hành nội quy lớp học
    27 cc6 Cần mạnh dạn chia sẻ trước lớp
    28 cc7 Cần tích cực chủ động trong học tập
    29 cc8 Chăm học, chăm làm
    30 cc9 Chưa chấp hành tốt nội quy của trường, lớp

    Hướng dẫn nhận xét môn Giáo dục địa phương 6

    HƯỚNG DẪN NHẬN XÉT MÔN GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG
    (Lớp 6 – chương trình phổ thông 2018)

    – Có thái độ, hành vi nghiêm túc khi thực hiện các nhiệm vụ học tập do các giáo viên bộ môn chuyển giao để phát triển các phẩm chất: nhân ái, chăm chỉ,… ; các năng lực: tự chủ – tự học, giao tiếp – hợp tác; năng lực đặc thù từng chủ đề. Trong quá trình thực hiện có nhiều cố gắng. Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập ở mức đạt.

    Nhận xét môn học dựa vào điểm trung bình môn

    Điểm trung bình

    Nhận xét

    Dưới 3,5

    – Em mất căn bản kĩ năng đọc hiểu, khả năng vận dụng rất yếu, phải cố gắng để nâng cao kiến thức và điểm số.

    – Bị hổng kiến thức nhưng chưa cố gắng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ học tập. Không có biểu hiện của sự tiến bộ.

    – Chưa cố gắng, chậm tiến bộ trong quá trình học tập.

    – Thụ động trong học tập. Khả năng tự học chưa tốt. Chậm tiến bộ.

    – Chưa tự giác trong quá trình học tập. Còn thụ động. Chưa có sự tiến bộ.

    – Chưa cố gắng nên kết quả học tập chưa cao.

    – Khả năng tự học chưa tốt. Chưa cố gắng trong học tập. Chậm tiến bộ.

    – Có cố gắng trong học tập nhưng còn rụt rè, thụ động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ học tập.

    – Chưa cố gắng nhiều và thụ động trong học tập nên kết quả còn thấp.

    – Khả năng tự học chưa cao. Chậm tiến bộ.

    – Thụ động trong học tập. Bị hổng kiến thức. Kết quả học tập chưa tốt.

    3,5 đến 5

    – Em còn rụt rè, chưa mạnh dạn trình bày suy nghĩ tư duy của mình trong giờ học.

    – Em chưa có sự tự giác trong học tập, kiến thức lí thuyết rất yếu, em cần bổ sung và phải tích cực hơn.

    – Em còn yếu kĩ năng phân tích đề, chưa tự giác, cần phải chăm chỉ hơn để nâng cao điểm số.

    – Em còn thụ động quá, chưa tích cực trong các tiết học theo tổ nhóm, bổ sung kiến thức lí thuyết.

    5 đến 6

    – Có chú ý trong quá trình học tập. Tham gia tốt các hoạt động chung. Kết quả học tập đạt mức trung bình.

    – Có cố gắng trong quá trình học tập. Nhiệt tình trong thực hiện nhiệm vụ học tập được giao.

    – Chưa tích cực trong học tập. Kết quả học tập đạt mức trung bình.

    – Có trách nhiệm trong học tập nhưng sự tiến bộ chưa rõ rệt.

    – Siêng năng, chủ động trong học tập. Có trách nhiệm với bản thân. Nhưng kết quả học tập chưa tốt.

    – Có trách nhiệm trong học tập nhưng sự tiến bộ chưa rõ rệt.

    – Có cố gắng trong quá trình học tập. Nhiệt tình trong thực hiện nhiệm vụ học tập được giao.

    6 đến 7

    – Trách nhiệm chưa cao trong học tập. Tuy nhiên, vẫn có sự tiến bộ trong học tập.

    – Em học khá, có năng khiếu, em cần luyện thêm kĩ năng đọc hiểu.

    – Em chịu khó đọc sách, có kiến thức mở rộng rất tốt, em cần phát huy hơn nữa.

    – Trong giờ học em luôn tích cực xây dựng bài học, soạn bài và thực hành đầy đủ, nghiêm túc.

    – Em có tiến bộ vượt bậc, chủ động trong giờ học, biết kết hợp kiến thức nhiều môn học.

    – Rụt rè trong thực hiện các hoạt động học tập. Có cố gắng nên có sự tiến bộ dần dần.

    – Năng động, tích cực trong học tập. Siêng năng, nhiệt tình trong các hoạt động học tập. kết quả học tập khá.

    – Có cố gắng. Nhiệt tình trong học tập.

    – Tích cực đóng góp, xây dựng bài. Kết quả học tập khá.

    – Kỹ năng học Hóa tốt. Tự tin trong diễn đạt ý kiến cá nhân. Kiến thức Hóa khá chắc chắn. Kết quả học tập khá tốt.

    7 đến 8

    – Em chăm chỉ, ngoan, luôn chú ý tập trung nghe giảng, thực hành tốt các dạng bài.

    – Em có khả năng tư duy và suy luận tốt, kiến thức vững.

    – Em tích cực thực hành các bài tập khó, luôn chủ động, chịu khó tìm tư liệu cho bài học.

    – Em năng động, có tinh thần tương trợ cho bạn khi học theo tổ nhóm.

    – Có cố gắng nên tiến bộ trong quá trình học tập.

    – Em có tinh thần cầu tiến, luôn cố gắng học tập, em đạt điểm cao trong các kì KT, có nhiều tiến bộ.

    8 đến 9

    – Em có tinh thần cầu tiến, có tiến bộ vượt bậc qua các bài kiểm tra, cần phát huy.

    – Em có ý thức tự giác học tập, luôn hoàn thành các bài tập cơ bản và nâng cao.

    – Em luôn chú ý tập trung vào bài giảng của giáo viên, chăm chỉ, chuyên cần, có ý thức tự giác học tập, tích cực xây dựng kế hoạch học tập mà giáo viên đề ra.

    – Siêng năng, chủ động trong học tập. Có trách nhiệm với bản thân. Kết quả học tập tốt.

    – Có cố gắng nên tiến bộ trong quá trình học tập.

    – Có trách trong nhiệm thực hiện các nhiệm vụ học tập. Có tiến bộ. Kết quả học tập khá tốt.

    Trên 9

    – Tích cực trong phát biểu xây dựng bài. Có năng khiếu đối với môn Hóa Học. Kết quả học tập tốt.

    – Có trách nhiệm, siêng năng trong thực hiện nhiệm vụ học tập. Tích cực trong xây dựng bài. Thực hiện tốt các sản phẩm học tập.

    – Em học giỏi, chăm ngoan, có ý thức tự giác học tập, rất chuyên cần, luôn tích cực trong các hoạt động nhóm, rất đáng khen.

    – Em tích cực, năng động, hoạt động nhóm tốt, luôn có ý thức tự học, cần phát huy hơn nữa.

    – Em chăm chỉ, chuyên cần, rất tích cực, năng động, rất đáng khen.

    – Em có khả năng sáng tạo, biết vận dụng kết hợp giữa kiến thức lí thuyết và thực hành, giúp em đạt điểm cao.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *