Giải Tiếng Anh 11 Unit 7: 7C Listening giúp các em học sinh lớp 11 trả lời các câu hỏi tiếng Anh trang 87 sách Chân trời sáng tạo bài Artists trước khi đến lớp.
Bạn đang đọc: Tiếng Anh 11 Unit 7: 7C Listening
Soạn Listening Unit 7 lớp 11 được biên soạn bám sát theo chương trình SGK Friends Global 11 trang 87. Qua đó giúp học sinh nhanh chóng nắm vững được kiến thức, dễ dàng làm bài tập về nhà và học tốt tiếng Anh 11. Vậy sau đây là nội dung chi tiết bài Soạn Anh 11 Unit 7: 7C Listening trang 87 mời các bạn cùng theo dõi và tải tài liệu tại đây.
Soạn Tiếng Anh 11 Unit 7: 7C Listening
Bài 1
SPEAKING Work in pairs. Can you recite any poems, lines of poetry or song lyrics by heart in Vietnamese? Were they written recently or a long time ago? Why do you remember them?
(Làm việc theo cặp. Bạn có thể thuộc lòng bất kỳ bài thơ, dòng thơ hay lời bài hát nào bằng tiếng Việt không? Chúng được viết gần đây hay đã lâu rồi? Tại sao bạn lại nhớ đến họ?)
Gợi ý:
“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” (I see yellow flowers on green grass) is a line from a famous poem by poet Nguyen Nhat Anh that was turned into a movie. I might remember it because it is a simple yet beautiful line that evokes nostalgia and the beauty of nature.
Hướng dẫn dịch:
“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là một câu thơ trong bài thơ nổi tiếng của nhà thơ Nguyễn Nhật Ánh đã được chuyển thể thành phim. Tôi có thể nhớ nó bởi vì nó là một dòng đơn giản nhưng đẹp gợi lên nỗi nhớ và vẻ đẹp của thiên nhiên.
Bài 2
Read and listen to the poem. Do you think its message is optimistic or pessimistic? What do you think the last line is telling us to do? (Đọc và nghe bài thơ. Bạn nghĩ thông điệp của nó là lạc quan hay bi quan? Bạn nghĩ dòng cuối cùng bảo chúng ta làm gì?)
Gợi ý:
The poem’s message is pessimistic – it predicts life will get worse unless we make changes. The last line encourages us to think about how to make these changes.
Bài 3
Match the underlined words in the poem with definitions a-h. (Nối các từ được gạch chân trong bài thơ với các định nghĩa a-h)
Đáp án:
1. era |
2. apathetic |
3. straight |
4. peers |
5. quick |
6. foolish |
7. the norm |
8. lethargic |
Bài 4
Listen to the poem again. How does starting with the last line change the meaning? Which version of the poem do you agree with more? (Nghe lại bài thơ. Làm thế nào để bắt đầu với dòng cuối cùng thay đổi ý nghĩa? Bạn đồng ý với phiên bản nào của bài thơ hơn?)
Track 3-04
Bài 5
Read the Listening Strategy. Then listen to four short extracts and circle the correct implication: a or b. (Đọc Chiến lược nghe. Sau đó lắng nghe bốn đoạn trích ngắn và khoanh tròn hàm ý đúng: a hoặc b)
Đáp án:
1. b |
2. a |
3. b |
4. a |
Bài 6
Listen to four speakers. Match sentences A-E below with the speakers (1-4). There is one extra sentence. (Nghe bốn loa. Nối các câu A-E dưới đây với người nói (1-4). Có một câu thừa)
Đáp án:
Speaker 1. C |
Speaker 2. E |
Speaker 3. A |
Speaker 4. B |
Bài 7
Listen again. Circle the words which best sum up the speakers’ opinions. (Lắng nghe một lần nữa. Khoanh tròn những từ tổng hợp đúng nhất ý kiến của người nói)
Đáp án:
1. are |
2. wouldn’t |
3. has |
4. isn’t |
Bài 8
SPEAKING Work in pairs. Discuss the opinions in exercise 7. Do you agree with the affirmative or negative version? Give reasons.
(Làm việc theo cặp. Thảo luận về các ý kiến trong bài tập 7. Bạn đồng ý với phiên bản khẳng định hay phủ định? Đưa ra lý do)
Gợi ý:
I think writing poems for greeting cards would be a good job because it allows one to express creativity, play with words, and bring joy and comfort to others.